Chất lượng sống

Bác sĩ phù thủy Trung Quốc "hấp chín" bệnh nhân

05/03/2016, 10:21
image

Một phụ nữ bị bỏng nặng do bị hấp bên trong thùng gỗ khi làm theo cách chữa bệnh của thầy phù thủy.

benh-nhan-bi-luoc-chin-vi-chua-benh-theo-cach-cua-
Một phụ nữ đã bị bỏng nặng do bị hấp bên trong thùng gỗ khi làm theo cách chữa bệnh của thầy phù thủy. (Ảnh Chinanews)

 Theo Chinanews, 27/2 vừa qua, người dân ngoại ô thành phố Quảng Nguyên (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã nghe thấy tiếng hét lớn phát ra từ một căn nhà. Tìm theo tiếng kêu, dân làng đã thấy 2 thầy phù thủy đang đứng bên cạnh chiếc thùng gỗ lớn, bên trong đựng một người phụ nữ. Người phụ nữ này bị "hấp chín" trên bếp lửa. Ngay lập tức họ đã xông vào và giải cứu cho người phụ nữ.

Khi được giải cứu, gương mặt bà này đã chuyển sang màu đen và cơ thể bị bỏng nặng. Mặc dù đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng người phụ nữ đã không qua khỏi vì vết bỏng quá nặng.

Lí giải hành động này, hai bác sĩ phù thủy cho rằng những tiếng la hét đó không phải của người phụ nữ mà từ những con quỷ đang ẩn chứa bên trong cơ thể bà đang chịu đau đớn và tìm cách thoát ra ngoài. Đấy là cách họ đang chữa bệnh

Dân làng sau đó đã tạm giữ 2 thầy phù thủy có tên Fan và Hu rồi giao cho cảnh sát để điều tra vụ việc.

Được biết, người phụ nữ có tên Li Mo đã bị bệnh trong nhiều năm nhưng vẫn chưa thể chữa khỏi dù đã thực hiện nhiều biện pháp khác nhau. Trong lúc chán nản, bà Li đã quyết định tìm đến những thầy phù thủy trong làng để chữa bệnh. Những người này cho rằng căn bệnh bà Li đang mang phải là vì bị quỷ ám.

 (Nguồn video: sxc)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.