Showbiz

Bác sĩ tâm lý hé lộ sự thật khó tin về "cướp biển" Johnny Depp

24/05/2022, 15:03
image

Bác sĩ tâm lý David Spiegel chẩn đoán Amber Heard mắc hội chứng "phụ nữ bị đánh đập", còn Depp có "lòng tự trọng mong manh".

"Depp có hành vi của một người bạo lực"

Sau đợt nghỉ cuối tuần, phiên đối tụng về vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục mở lại tại Fairfax hôm 23/5.

img

Phiên đối tụng giữa Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận

Tại đây, Amber Heard tiếp tục mời nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực giải trí, y tế ra tòa cho lời khai bảo vệ mình, trong đó có tiến sĩ David R. Spiegel - chuyên gia tâm thần học.

Theo Insider, tiến sĩ cho biết căn cứ theo những bằng chứng thu thập được, Johnny Depp có hành vi của một người bạo lực trong mối quan hệ với Amber Heard.

Bác sĩ tâm lý David Spiegel chẩn đoán Amber Heard mắc hội chứng "phụ nữ bị đánh đập" (battered wife syndrome), chỉ những người từng trải qua quá khứ bị chồng, tình nhân bạo hành. Ông cho rằng căn bệnh là kết quả của mối quan hệ nhiều vấn đề giữa cô và Johnny Depp.

Theo dõi vụ kiện qua truyền hình, bác sĩ nhận xét nam tài tử có "lòng tự trọng mong manh". Ông cho rằng Depp quá tự yêu bản thân và luôn muốn mọi người xung quanh chú ý đến mình. Tính cách này có thể là nguyên nhân của thói ghen tuông vô cớ của anh với Amber Heard, ông Spiegel nhận định.

img

Depp trong phiên tòa ngày 23/5

Theo vị tiến sĩ, việc lạm dụng chất gây nghiện cũng có thể là nguyên nhân khiến tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" không thể nhớ những hành động bạo lực mà mình gây ra trước đó với Heard.

"Dựa trên các bằng chứng, kinh nghiệm làm việc, giảng dạy của tôi, Depp có hành vi phù hợp với những người mắc chứng rối loạn do lạm dụng chất gây nghiện và bạo hành bạn tình", tiến sĩ David R. Spiegel cho biết.

Amber Heard thiệt hại nặng nề vì vụ kiện

Variety cho biết thêm, cũng tại phiên điều trần này, phía Amber Heard nỗ lực làm rõ tổn hại của minh tinh "Aquaman" sau khi Johnny Depp cáo buộc cô bịa chuyện bị bạo hành.

img

Amber Heard trong phiên tòa ngày 23/5

Kathryn Arnold - một tư vấn viên ở Hollywood cho rằng sự nghiệp của Heard ảnh hưởng nặng nề sau đơn kiện của Depp. Cụ thể, Heard mất nhiều hợp đồng diễn xuất, ước tính trị giá khoảng 45-50 triệu USD. Arnold so sánh Heard sẽ có sự nghiệp tương tự Gal Gadot, Ana De Armas hay Zendaya nếu không có vụ kiện cáo.

Heard đã kiếm được 1 triệu USD cho vai Mera trong Aquaman, thu về 1 tỷ USD trong năm 2018 và 2 triệu USD cho Aquaman 2 sẽ ra mắt vào năm sau. Amber Heard đã tuyên bố rằng, cô ấy đã phải "chiến đấu" để ở lại phần tiếp theo và cho biết, vai diễn của cô đã bị cắt giảm đáng kể.

Dự kiến, trong những ngày tới, phía Depp sẽ mời nhân chứng của mình để bác bỏ cáo buộc của Amber Heard.

Trước đó, Depp đã kiện Heard với số tiền 50 triệu USD vào năm 2019 với cáo buộc rằng cô đã nói xấu anh khi Heard tự mô tả mình là "nhân vật của công chúng đại diện cho hành vi lạm dụng gia đình" trong một bài báo của Washington Post.

Heard đã đệ đơn kiện ngược lại tội phỉ báng sau khi Waldman cáo buộc cô đã gây ra một "trò lừa bịp". Sau những tuần đối tụng đầu tiên, phía Amber Heard cáo buộc Depp thêm tội tấn công tình dục.

Phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber diễn ra ở Fairfax, Mỹ, dự kiến kết thúc ngày 27/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.