Xã hội

Bác thông tin sai trên pa nô lễ hội đền Trần ở Thái Bình

02/02/2017, 17:17
image

Lãnh đạo tỉnh Thái Bình cho biết không có tấm pa nô nào ghi sai về lễ hội đền Trần tại các tuyến đường

16469074_1239141416132986_2064980505_n

Tấm pa nô về lễ hội đền Trần ở Thái Bình khiến dân mạng xôn xao

Hôm qua (ngày 1/2), mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp tấm pa nô về lễ hội đền Trần với nội dung: "“Lễ hội đền Trần Thái Bình di sản văn hóa vật thể phi quốc gia” khiến nhiều người bất ngờ và tranh cãi.

Sáng nay, (2/2) trao đổi với PV, bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình cho biết, trưa 1/2, bà đã cùng đoàn thanh tra của sở xuống các tuyến đường gần khu vực đền Trần kiểm tra nhưng không có một tấm biển quảng cáo hay pa nô nào có ghi nội dung như trên. Bà Hạnh cũng cho hay, rất có thể người dân chế ảnh đưa lan tràn trên mạng. Được biết, các tấm pa nô về đền Trần Thái Bình do hai đơn vị nhà mạng tài trợ kinh phí.

Ông Đỗ Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà (Thái Bình), Trưởng ban tổ chức lễ hội đền Trần cũng bác bỏ thông tin trên. Ông Bình cho biết, Lễ hội đền Trần năm 2017 sẽ diễn ra vào đêm 13 tháng Giêng tại Khu di tích đền Trần tại Thái Bình (thuộc xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình). Đây là sự kiện quan trọng nhằm khẳng định, tôn vinh công lao dựng nước, giữ nước của nhà Trần trong lịch sử Việt Nam; bảo tồn, phát huy những giá trị lịch sử, văn hóa của nhà Trần, đồng thời đáp ứng nhu cầu tâm linh của các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh về tham quan, chiêm bái.

img

Yên Bái: TNGT dịp Tết tăng cao

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.