An ninh hình sự

Bác tin đồn "sát hại cháu bé ở Quảng Bình để lấy nội tạng"

09/07/2017, 07:23

Theo một nguồn tin từ cơ quan điều tra, khi được phát hiện, thi thể cháu Nghĩa nguyên vẹn.

1.1

Gia đình, người thân vô cùng đau đớn trước cái chết oan ức của cháu Trần Trung Nghĩa - Ảnh: Đ.LÊ

Tối 8/7, thiếu tướng Từ Hồng Sơn, giám đốc công an tỉnh Quảng Bình cho biết đến thời điểm này cơ quan điều tra vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về kết quả khám nghiệm tử thi cháu Trần Trung Nghĩa, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Cháu Nghĩa sau 5 ngày mất tích, vừa được phát hiện bị sát hại bằng nhiều nhát dao, sau đó vứt xác xuống một hồ nước cạn giữa nghĩa địa cạnh đồi cát cách nhà khoảng 2km. Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ cơ quan điều tra, khi được phát hiện, thi thể cháu Nghĩa nguyên vẹn. Không bị giết để lấy nội tạng như nhiều thông tin gây nhiễu loạn trên mạng xã hội những ngày qua.

14h00 chiều cùng ngày (8/7), lực lượng pháp y Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành khám nghiệm tử thi cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình; bị mất tích từ hôm 3/7) vừa được tìm thấy, theo tin tức trên báo Dân việt.

Một cán bộ tham gia quá trình khám nghiệm tử thi cho hay, trong quá trình khám nghiệm tử thi, trên thi thể của bé Nghĩa có nhiều vết đâm Gần đó, cơ quan công an tìm thấy 1 con dao Thái Lan cán vàng .

2.1

Cảnh tượng người thân chạy đến bên quan tài khiến nhiều người nghẹn ngào - Ảnh SaoStar.

Thi thể cháu được phát hiện dưới hồ nước cạn và đang trong quá trình phân hủy mạnh. Khám nghiệm tử thi cho thấy trên cơ thể cháu có rất nhiều vết đâm, đặc biệt là vùng ngực, báo Lao động thông tin thêm.

Chiều cùng ngày, gia đình cháu Nghĩa đã nhận thi thể cháu về mai táng. Hàng ngàn người dân đã cùng đến chia buồn cùng gia đình.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra về vụ việc cũng như xác định thêm các mâu thuẫn của gia đình cháu bé nạn nhân.

Trước đó, khoảng 17h00 ngày 3/7 cháu Nghĩa chơi cùng bố mẹ, anh trai tại khu vực sân nhà của mình. Đến khoảng 17h30 cùng ngày thì mẹ vào bếp nấu ăn, khoảng 30 phút sau quay ra thì không thấy cháu đâu và nghi là bị bắt cóc nên đã báo với lực lượng công an phối hợp truy tìm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.