Xã hội

Bác tin du thuyền chở 3 người Trung Quốc nhiễm virus corona đến Quảng Ninh

04/02/2020, 11:20

Thông tin trên mạng cho rằng chiếc du thuyền World Dream đã đưa đoàn khách có 3 người nhiễm virus corona đến Quảng Ninh nhưng Sở Du lịch bác bỏ.

img
Chiếc du thuyền 5 sao neo đậu tại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long vào ngày 15/1/2019

Liên quan đến thông tin chiếc siêu du thuyền 5 sao mang tên World Dream chở một đoàn khách trong đó có 3 người Trung Quốc nhiễm virus corona đến Quảng Ninh từ ngày 19/1 đến 24/1, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã bác bỏ thông tin và khẳng định chiếc tàu này không đến Quảng Ninh vào thời gian trên.

Theo đó, ngày 4/2, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã phát ra văn bản với nội dung: Vừa qua có một số thông tin dẫn lời thuyền trưởng người Trung Quốc về 3 người nhiễm virus corona trên du thuyền World Dream từ Quảng Châu (Trung Quốc) đến Việt Nam vào ngày 19/1/2020 và về ngày 24/1/2020. Các điểm đến tại Việt Nam thường là Đà Nẵng, vịnh Hạ Long, Nha Trang.

Về việc này, Sở Du lịch Quảng Ninh khẳng định trong thời gian trên tàu World Dream không có chương trình đến Hạ Long.

Tuy nhiên, trước đó vào ngày 15/1/2020, PV Báo Giao thông đã trực tiếp ghi nhận được hình ảnh chiếc tàu 5 sao World Dream đang neo đậu tại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long.

Để làm rõ thông tin những hành khách trên chiếc tàu này và lộ trình trong ngày 15/1 tại Hạ Long, PV Báo Giao thông đã liên hệ với ông Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh nhưng chưa được hồi đáp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.