Y tế

Bác tin người Indonesia làm việc tại Bình Dương nhiễm Covid-19

02/07/2020, 07:12

Kết quả xét nghiệm người Indonesia làm việc tại Bình Dương cho thấy âm tính với virus Covid-19.

img
Người Indonesia làm việc tại Bình Dương và tất cả những người tiếp xúc đều có kết quả âm tính với virus Covid-19 (ảnh minh họa)

Sáng nay, 2/7, Viện Pasteur TPHCM đã có báo cáo trường hợp nghi mắc bệnh COVID-19 người Indonesia, làm việc tại Bình Dương đến khám bệnh tại TPHCM.

Ngay trong ngày 1/7, Viện Pasteur TPHCM đã thực hiện xét nghiệm. Kết quả cho thấy trường hợp nghi nhiễm và tất cả người tiếp xúc đều âm tính với SARS-CoV-2.

Được biết, trường hợp trên là một người đàn ông Indonesia có tên AJI, sinh 1989, nhập cảnh vào VIệt Nam ngày 11/3/2020 qua Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, lưu trú tại tầng 2, Khách sạn Âu Lạc, phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát.

Ông AJI là kỹ sư máy cho Nhà máy số 4, Công ty Kyungbang tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, Thị trấn Lai Uyên, cách Khách sạn lưu trú 20km, sáng đi tối về bằng xe đưa rước riêng hàng ngày của công ty.

Trong quá trình ở Việt Nam từ 11/3/2020 đến nay, ông AJI có sức khỏe bình thường, chủ yếu sinh sống và đi lại từ khách sạn đến nơi làm việc.

Qua điều tra các nơi, tổng cộng có 145 người đã từng tiếp xúc với ông AJI, bao gồm: Nơi làm việc (132 người), nơi lưu trú khách sạn (7 người), tại quán ăn (2 người), phòng khám Family Medical Practice -Quận 2 (4 nhân viên). Tới nay kết quả xét nghiệm đều âm tính với SARS-CoV-2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.