Xem - ăn - chơi

Bạch Công Khanh thành quán quân Gương mặt thân quen 2016

17/07/2016, 05:49
image

Hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết, Bạch Công Khanh đã giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2016.

Bạch Công Khanh

Hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết, Bạch Công Khanh khiến khán giả phát cuồng.

Sau ba tháng tranh tài với nhiều màn trình diễn đặc sắc của 6 thí sinh, chương trình Gương mặt thân quen 2016 đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về Bạch Công Khanh. Đêm chung kết là sự tranh tài của 4 thí sinh: Võ Hạ Trâm, Hà Thúy Anh, Bạch Công Khanh và Phan Ngọc Luân. Các thí sinh được tự do lựa chọn nghệ sĩ để hóa thân.

Lựa chọn hình ảnh của nghệ sĩ cải lương, NSND Bạch Tuyết trong trích đoạn cải lương Kiều Nguyệt Nga, tái hiện trích đoạn nhân vật Kiều Nguyệt Nga khi bị gả sang xứ người, Bạch Công Khanh khiến người xem hào hứng. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Em đã chú ý đến tiểu tiết rất nhân vật của mình. Phần ca nhạc không theo em mà em phải theo nhạc mà em vào rất đúng,không bị phô. Em diễn thuyền chòng chành ra. Điệu bộ lúc em đứng ở dây khiến khán giả phải ồ vì quá giống".

Trong khi đó, giám khảo Đức Huy: "Tôi đánh giá cao nỗ lực không ngừng của Bạch Công Khanh. Bạn làm cho tất cả mọi người say mê theo dõi, hát tốt, diễn tốt. Bạn đã đem nhân vật sống và khiến chúng tôi không có cảm tưởng ngồi xem và phê bình. Tiết mục quá xuất sắc". 

Video Phan Ngọc Luân hát cải lương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.