Đi ++

Bạch Dương đầy nhiệt huyết, Thiên Bình gặp thuận lợi ngày 5/4

04/04/2017, 23:08

Hôm nay (5/4), Bạch Dương đầy nhiệt huyết, Thiên Bình gặp thuận lợi, nhiều mối quan hệ của Xử Nữ được thiết lập.

20160427-092712-young-people-silouette_600x398

Hôm nay (5/4), Bạch Dương đầy nhiệt huyết, Thiên Bình gặp thuận lợi, nhiều mối quan hệ của Xử Nữ được thiết lập.

Tử vi, chiêm tinh 12 cung hoàng đạo, tình duyên, sự nghiệp ngày 5/4/2017...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày 5/4 sẽ là một ngày đầy nhiệt huyết và đam mê của cung Bạch Dương. Chỉ cần bạn cố gắng duy trì những thế mạnh của mình, thành công ngoài mong đợi chắc chắn sẽ đến.

Điểm trừ trong vận trình ngày hôm nay của bạn đó chính là vấn đề tình cảm. Mối quan hệ giữa hai bạn đang gặp phải nhiều trục trặc. Khi mà cả hai phải chịu áp lực từ nhiều phía mà không có sự tin tưởng lẫn nhau thì kết quả sẽ không mấy khả quan.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày 5/4 hãy cẩn thận kẻo lại mừng hụt. Bởi có một số điều tưởng như đã nắm chắc trong tay nhưng đến phút cuối lại đi ngược so với phán đoán ban đầu của bạn. Nếu chuyện đó thực sự xảy ra, Kim Ngưu đừng vội trách cứ bản thân. Thay vào đó bạn hãy cố gắng bình tĩnh tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tốt nhất đừng nên tiêu pha quá rộng rãi trong những ngày 5/4 nếu không muốn "bệnh viêm màng túi" ghé thăm trở lại.

Chuyện tình cảm không tới mức bi quan như trong suy nghĩ của bạn đâu. Chỉ cần bình tĩnh lại, kiên trì hơn nữa thì bạn sẽ nhanh chóng nghĩ ra được cách giải quyết vấn đề, cải thiện mối quan hệ giữa hai người.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải được khuyên rằng hãy để tâm vào mỗi việc mình làm kẻo kết thúc một ngày lại ỉu xìu vì không đạt được kết quả như mong đợi. Có lẽ Cự Giải nên tìm cho mình một giám sát viên khó tính, nghiêm khắc để giúp bạn kiềm lại sự ham chơi, chủ quan.

Vận đào hoa của những Cự Giải độc thân khá vượng, bạn nên tận dụng thời điểm ngày 5/4 để tìm kiếm mối nhân duyên tốt đẹp cho mình nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trải nghiệm thực tế trong ngày 5/4 sẽ giúp Sư Tử trưởng thành hơn trong công việc. Nhìn chung ngày hôm nay bạn sẽ rất bận rộn. Vậy nên vào cuối ngày Sư Tử hãy cho phép bản thân được thư giãn và nghỉ ngơi.

Phương diện tình cảm không mấy tốt đẹp, bạn cảm thấy giữa hai người đang tồn tại những khoảng cách không thể vượt qua được. Nhưng nếu bạn cứ suy nghĩ tiêu cực như vậy thì mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu, thay vì ngồi nghĩ miên man thì bạn hãy lên kế hoạch hành động ngay nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đối với người thuộc cung Xử Nữ, ngày 5/4 là ngày có rất nhiều mối quan hệ mới được thiết lập. Dù vậy, khó khăn về tài chính vẫn có thể gây ảnh hưởng tới hoạt động xã giao của bạn. Xử Nữ hiểu rõ cần "đầu tư" vào đâu để thu về nhiều lợi nhuận hơn.

Về phương diện tình cảm, cuối ngày, dự là "người ấy" sẽ dành tặng bạn một bất ngờ nho nhỏ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Công việc trong hôm nay của Thiên Bình gặp nhiều thuận lợi, thần may mắn luôn ở bên bạn trong ngày, điều này được minh chứng qua tình hình tài chính. Bạn không chỉ kiếm được nhiều tiền từ những nguồn thu ổn định của mình mà còn có khoản lợi nhuận không nhỏ từ việc đầu tư hợp tác với người khác nữa đấy.

Về phương diện tình cảm, dù hôm nay rất bận rộn nhưng hãy cố gắng thu xếp gặp người ấy một chút vào cuối ngày nha.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay người thuộc cung Bọ Cạp sẽ gặp khó khăn khi thuyết phục người khác đặt niềm tin vào kế hoạch của mình. Điều có thể khiến bạn yên tâm là gia đình và hội chiến hữu đã mãi là hậu phương vững chắc của bạn. Chỉ cần bạn kiên trì và nỗ lực hết mình, thành công nhất định sẽ đến!

Về tình cảm, Bọ Cạp cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình yêu. Sau những mâu thuẫn, bạn nhận thấy rõ ràng sự thay đổi trong mối quan hệ giữa hai người. Khi mọi hiểu lầm đều được hóa giải thì hai bạn sẽ tiến gần nhau hơn, cùng nhau lên kế hoạch về chung một nhà.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày 5/4, nếu xảy ra chuyện gì không như kỳ vọng thì Nhân Mã cũng đừng vì vậy mà phiền lòng. Một lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy đơn giản hóa vấn đề. Cho dù gặp phải bất cứ chuyện gì trong ngày, kể cả công việc lẫn chuyện tình cảm thì bạn cũng cần phải bình tĩnh, đừng nên suy nghĩ tới hậu quả quá nhiều. Thay vào đó, hãy tìm cách giải quyết vấn đề nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay Ma Kết sẽ phải phân vân giữa những ngã rẽ quan trọng, hãy cố gắng tìm ra giải pháp mang về nhiều lợi nhuận hoặc ít tổn hại nhất. Một vài thay đổi tích cực sẽ khiến bạn cảm thấy không khí ở nơi làm việc dễ chịu, thoải mái hơn, vì thế nên kết quả khả quan vào cuối ngày cũng là điều dễ hiểu. Quan trọng nhất đó là Ma Kết sẽ học được rất nhiều thứ hay ho sau giai đoạn này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều khả năng trong ngày hôm nay Bảo Bình sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra trong công việc. Tăng lương, thăng chức hoặc chỉ đơn giản là được cấp trên ưu ái là bạn cũng cảm thấy có động lực để phấn đấu hơn nữa rồi.

Để niềm vui được nhân lên nhiều lần thì bạn đừng quên chia sẻ với người thân, nhất là với một nửa của mình nhé. Con đường tình cảm của bạn đang dần đi tới hồi kết hạnh phúc nên chẳng có gì để giấu giếm nhau nữa, phải không Bảo Bình?

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không nên từ bỏ mục tiêu chỉ vì những lí do lãng xẹt. Mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng không mấy thuận lợi cho bạn. Tuy nhiên chỉ cần cố gắng thêm chút nữa là Song Ngư sẽ làm chủ được tình hình. Cuối ngày, tin vui từ một người thân hoặc bạn bè ở sẽ khiến bầu không khí trong gia đình bạn trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.

Thông tin về 12 cung hoàng đạo cho ngày 5/4/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.