Lối sống

Bạch Dương gặp khó, Kim Ngưu cẩn trọng ngày 6/4

06/04/2017, 05:24

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo ngày 6/4/2017: Bạch Dương gặp khó, Kim Ngưu cẩn trọng

tu-vi-9-6

Hôm nay (6/4/2017), Bạch Dương may mắn, Xử Nữ khổ sở vì tin đồn, Song Tử nhiều áp lực.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 6/4/2017 cho biết trong ngày hôm nay Bạch Dương sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc. Hiện thực không cho phép bạn lảng tránh đâu cho nên hãy mạnh dạn đối mặt, tập trung tìm cách giải quyết vấn đề trong khoảng thời gian ngắn nhất nhé. Có nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải khó khăn về chuyện tiền bạc trong ngày. Điều quan trọng mà bạn cần làm bây giờ không phải là vắt sức làm thêm để kiếm tiền mà trước mắt hãy nhờ sự trợ giúp của những người thân trong gia đình, đồng nghiệp của mình nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 6/4/2017 là 10, 28

CungKim Ngưu(20/4 - 20/5)

Hãy cẩn trọng nếu phải giao tiếp với những người vô cùng nhạy cảm vào hôm nay nhé, bởi bất cứ lúc nào, họ cũng có thể hiểu nhầm lời nói cũng như cử chỉ của bạn, và bất đồng sẽ rất dễ vì thế mà nảy sinh đấy. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể làm tổn thương tình cảm của đối phương, và chẳng cần suy nghĩ quá nhiều, bạn cũng biết chuyện đó có thể khiến bạn áy náy đến thế nào.

Con số may mắn củaKim Ngưungày 6/4/2017 là 14, 30

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Thời gian ngóng chờ dài đằng đẵng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, khi bạn có thể gặp được người mà bạn vẫn luôn tìm kiếm vào hôm nay. Tốt hơn hết, hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân ở mức tối đa, và nhân cơ hội này nói ra hết những điều bạn ấp ủ trong lòng bấy lâu nhé. Thật sự là bạn không có nhiều thời gian đâu, và bởi thế, đừng uổng phí bất cứ một cơ hội nào cả.

Con số may mắn của Song Tử ngày 6/4/2017 là 5, 21

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vốn là một cung hoàng đạo luôn hết mình vì công việc, bạn làm việc không chỉ để có được sự công nhận của mọi người mà chủ yếu là vì tương lai của mình. Chính vì vậy dù cho mọi người xung quanh có đàm tiếu gì thì bạn cũng hãy bơ đi mà sống nhé. Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết trong quá trình làm việc nhóm, bạn có một vai trò hết sức quan trọng. Đó chính là cầu nối giữa các thành viên. Mỗi khi nhận thấy mọi người có những biểu hiện rã đám thì ngay lập tức, bạn sẽ tìm cách xốc lại tinh thần cho toàn đội.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 6/4/2017 là 20, 19

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày hôm nay, Sư Tử tuyệt đối không được mạo hiểm trong các lĩnh vực có liên quan tới tiền nong. Tình hình tài chính trong khoảng thời gian này có nhiều biến động lớn, trước khi xác định được mấu chốt của vấn đề thì bạn không nên tiêu tiền hoang phí. Bạn cũng cần cẩn thận hơn nữa trong chuyện tình cảm. Sau một ngày vất vả thì cả thể xác lẫn tinh thần của bạn đều cảm thấy mệt mỏi, chính vì vậy, bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi, không thích nói chuyện hay giao du với bất kỳ ai, kể cả người ấy của mình. 

Con số may mắn của Sư Tử ngày 6/4/2017 là 8, 21

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sẽ không ai có quyền can thiệp hay đánh giá bạn, dù bạn có hành xử một cách khá ích kỉ vào hôm nay. Sự thật là bạn đã bị đánh giá thấp suốt quãng thời gian gần đây, và khi mọi nỗ lực cứu vãn tình hình đều tỏ ra không hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể tự mình giải quyết bằng tất cả các biện pháp mang tính cá nhân. Dành tặng chính mình những món quà bạn luôn ao ước, đó cũng là cách vô cùng hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 6/4/2017 là 20, 17

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Công việc trong ngày hôm nay của Thiên Bình diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác đấy, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng nhé. Chuyện tình cảm của bạn đang có nhiều chuyển biến tích cực. Có được điều này là do sự chủ động và cố gắng của cả hai trong việc tìm hiểu những suy nghĩ của đối phương. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này thì không ai có thể ngăn cách được hai bạn đến với nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 6/4/2017 là 6, 30

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đừng để bản thân quá đắm chìm vào một bộ phim nào đó nhé. Bạn hoàn toàn có thể coi đó là cách đểgiải trísau một ngày làm việc mệt nhọc, nhưng mọi chuyện chỉ nên dừng lại ở đó thôi. Quá phụ thuộc, dành trọn thời gian và tâm trí cho những điều vô nghĩ sẽ chỉ càng làm bạn xao nhãng công việc hiện tại, và sẽ sớm khiến bạn phải hối tiếc về những gì đã trôi qua.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 6/4/2017 là 19, 34

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã phải chịu đựng nhiều áp lực trong công việc ngày hôm nay. Tuy nhiên nếu như bạn biết thu xếp thời gian hợp lý thì mọi chuyện vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát. Bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều vì đến thời điểm quan trọng, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của mọi người đấy. Sức khỏe của Nhân Mã trong ngày không được tốt lắm đâu. Do đó bạn không nên làm việc trong khoảng thời gian dài, hãy cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Nếu không thì không chỉ tinh thần bạn căng thẳng mà cơ thể còn mệt mỏi rã rời nữa đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 6/4/2017 là 10, 23

CungMaKết (22/12 - 19/1)

Hãy luôn luôn cố gắng che giấu phần nào cảm xúc của mình vào hôm nay nhé. Dù bạn có quyền bộc lộ chúng một cách thẳng thắn, nhưng với bản tính bốc đồng sẵn có, bạn sẽ vô tình làm tổn thương đối phương và không cách nào giải thích được. Bình tĩnh và khách quan vừa đủ, đó là tất cả những gì bạn cần để có thể dễ dàng trải qua từng cột mốc của hôm nay.

Con số may mắn củaMaKết ngày 6/4/2017 là 22, 7

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đang có những bước tiến rất khả quan, tạo ra nhiều sự thay đổi đáng chú ý cho chính mình. Tuy vậy, bạn cần chuẩn bị tinh thần làm mọi việc chậm lại một chút vào hôm nay. Đừng quá lo lắng vì điều đó, mà ngược lại, bạn nên xem đây là cơ hội để bản thân có thể quan sát và trải nghiệm mọi thứ kĩ lưỡng hơn, và nếu bạn có bỏ qua điều gì đó trước đây, bạn cũng không cần phải cảm thấy tiếc nuối.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 6/4/2017 là 30, 9

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ không thể nào mạnh mẽ như trước đây, và đó là lí do bạn cần chuẩn bị tinh thần để tránh tự mình đảo lộn mọi thứ. Ngay cả khi bạn có quyền tác động tới những người xung quanh, trong những việc làm nhóm tập thể, tốt hơn hết, đừng quá cố gắng ngăn cản người khác. Bề ngoài, họ có thể chấp nhận những gì bạn đưa ra, nhưng bên trong, họ chắc chắn sẽ nghi hoặc và có những hành động không hay với bạn đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 6/4/2017 là 26, 4

Thông tin về 12 cung hoàng đạo cho ngày 6/4/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.