Showbiz

Bae Yong Joon bất ngờ chia tay người yêu tiểu thư

19/02/2015, 13:55

Sau hơn một năm công khai tình cảm, nam diễn viên phim “Bản tình ca mùa đông” đã chia tay người yêu tiểu thư.

fff-8603-1388998359_Fotor_Collage
Bae Yong Joon và hình ảnh về bạn gái của anh được phóng viên tờ Dispatch chộp lại

Theo tin tức trên Ngôi sao, ngày 17/2, đại diện công ty quản lý của Bae Yong Joon - Key East Entertainment xác nhận, nam diễn viên 43 tuổi đã chia tay với Goo Soo Hee, người yêu kém anh 14 tuổi. Hai người đã "đường ai nấy đi" sau hơn một năm gắn bó. Nguồn tin cũng cho biết, đây là vấn đề cá nhân nên mọi chi tiết như lý do hay thời điểm chia tay không được công bố.

Trước đó, dư luận Hàn Quốc đã xôn xao trước thông tin tài tử Bae Yong Joon sẽ chấm dứt đời độc thân bằng một đám cưới vào tháng 4 tới. Tuy nhiên nam diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

Mối quan hệ của Bae Yong Joon được công khai vào tháng 12/2013. Khi đó, người hâm mộ rất quan tâm tới thông tin này, bởi dù diễn viên "Bản tình ca mùa đông" dính vào nhiều tin đồn hẹn hò, nhưng đây là lần đầu tin anh công khai tình yêu.

Hơn nữa, Goo Soo Hee còn là con gái một đại gia lớn ở Hàn Quốc. Cô là con gái thứ hai của Phó chủ tịch tập đoàn công nghiệp LS, cháu gái của cựu Chủ tịch tập đoàn điện tử LG. Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi còn bị đồn là sẽ sớm tổ chức đám cưới khi Bae Yong Joon và Goo Soo Hee cùng đi nghỉ tại Nhật Bản, nhưng cả hai đã sớm phủ nhận.

Theo một nguồn tin khác, có nhiều lý do khiến cặp đôi không thể gắn bó lâu dài. Người hâm mộ Bae Yong Joon không thích Goo Soo Hee bởi cô từng kết hôn một lần nhưng ly dị chóng vánh. Go Soo Hee từng kết hôn với con trai lớn của một giáo sư thuộc đại học quốc gia Seoul, nhưng sau đó 6 tháng, hai người chia tay. Hiện tại, cô gái sống cùng bố mẹ, theo Trí thức trẻ.

Ngược lại, một gia đình kinh doanh như tập đoàn LS không thích Bae Yong Joon vì nghề nghiệp nổi tiếng của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.