Showbiz

Bae Yong Joon và Chủ tịch JYP tham gia giáo phái dị đoan?

02/05/2018, 21:31

Thông tin Bae Yong Joon và chủ tịch JYP Park Jin Young tham gia giáo phái dị đoan gây chấn động showbiz Hàn.

Park-Jin-Young-Bae-Yong-Joon

Thông tin Bae Yong Joon và chủ tịch JYP Park Jin Young tham gia giáo phái dị đoan gây chấn động showbiz Hàn.

Ngày 2/5, showbiz Hàn đã chấn động khi Dispatch tung ra những bằng chứng hình ảnh và thông tin đã thu thập nhiều năm, cho rằng nam diễn viên Bae Yong Joon và chủ tịch JYP Entertainment Park Jin Young tham gia một giáo phải có tên Salvation Sect (Cứu rỗi). Đây được xem là một giáo phái dị đoan tại Hàn Quốc và từng bị nghi ngờ có liên quan tới thảm kịch chìm phà Sewol.

Trong những bức hình Dispatch tung ra có chú thích trang hình ảnh và clip Park Jin Young và Bae Yong Joon được cho là tham gia vào buổi truyền giáo của hội Salvation Sect vào ngày 21/3 vừa qua. Thậm chí, Park Jin Young còn là người trực tiếp đứng ra truyền giáo, còn Bae Yong Joon ngồi ở dưới nghe giảng.

park_jin_young_bae_yong_joon_onxf

 

Lập tức, chủ tịch JYP đã phủ nhận thông tin này. Trên Instagram cá nhân, Park Jin Young đã đăng tải một bài viết để giải đáp các thắc mắc. Anh viết: "Một cuộc họp của Salvation Sect ư? Tôi đã trả tiền để thuê một không gian để dạy học, bạn gọi đó là một cuộc họp của Salvation Sect? 100 người tụ tập để nghe bài giảng của tôi, trong số đó, một vài người từ Salvation Sect đến vì họ nói muốn nghe bài giảng của tôi, và bạn nói đó là một cuộc họp của Salvation Sect?

Bản thân tôi, và công ty giải trí JYP không có bất kỳ mối quan hệ nào với Salvation Sect, nhưng các bạn đang nói rằng tôi là một phần của Giáo phái đó sao? Bạn có chịu trách nhiệm về những thiệt hại mà bạn đã làm cho tôi và công ty của chúng tôi khi không kiểm tra sự thật không?".

9faddd17899cf85b909d1db05aa2d053-15252347941011718

 

Một nguồn tin từ giáo phái này cũng đã lên tiếng phủ nhận Park Jin Young là tín đồ trong giáo phái. "Park Jin Young không phải là tín đồ của tôn giáo của chúng tôi. Cuộc họp được đề cập trong bài báo không liên quan gì đến chúng tôi”.

Một nguồn tin khác cho hay, Park Jin Young chưa bao giờ tham gia buổi truyền giáo nào tại nhà thờ. Khi được hỏi liệu vợ của Park Jin Young có phải là thành viên của giáo phái hay không, nguồn tin này trả lời: "Chúng tôi đã gặp cô ấy một hoặc hai lần trong năm sau khi cô ấy kết hôn, nhưng chúng tôi không biết cụ thể hơn".

Phía tài tử Bae Yong Joon cũng phủ nhận thông tin anh là một tín đồ của giáo phái dị đoan. "Đúng là Bae Yong Joon đã tham gia một buổi thuyết giảng của Park Jin Young, nhưng không hề liên quan gì đến giáo phái", phía nam diễn viên "Bản tình ca mùa đông" khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.