Showbiz

Baekhyun (EXO) xin lỗi vì phát ngôn liên quan tới trầm cảm

03/01/2018, 11:05
image

Baekhyun (nhóm EXO) xin lỗi và hối hận vì đã có những phát ngôn quá vội vã, thiếu thời gian suy nghĩ.

EXO-Baekhyun

Baekhyun xin lỗi và hối hận vì đã có những phát ngôn quá vội vã, thiếu thời gian suy nghĩ.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Baekhyun - thành viên nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO đã có những dòng chia sẻ khá dài liên quan tới phát ngôn của mình về bệnh trầm cảm. Beakhyun cho biết, anh viết vì muốn đích thân xin lỗi vì lời nói của mình trong buổi ký tặng ngày 30/12 vừa qua.

Theo nam ca sĩ, gần đây anh khá nhạy cảm với những vấn đề liên quan tới trầm cảm. Tại buổi kí tặng fan, anh đã nói chuyện rất nhiều với một fan bị mắc chứng trầm cảm và rất lo lắng cho người đó. Do đó, thành viên của EXO đã muốn làm một điều gì đó cho người hâm mộ của mình để người đó cảm thấy khá hơn. Bởi anh sợ sau khi buổi kí tặng kết thúc, mọi người đều rời đi. Anh sẽ không có cơ hội để gặp lại nên đã nói khá nhiều để an ủi tinh thần người đó với hi vọng là họ sẽ tốt lên.

"Tôi nghĩ mình đã không có nhiều thời gian suy nghĩ và đã quá vội vã trong phát ngôn. Thành thực, tôi chỉ muốn cho bạn fan đó biết rằng, ngay cả khi  họ đang trải qua thời kỳ trầm cảm hoặc thời gian khó khăn, EXO và những người bên cạnh bạn ấy vẫn luôn có mặt. Tôi hối hận vì đã có những từ ngữ không phù hợp với hoàn cảnh lúc đó. Tôi chỉ muốn an ủi họ và cho họ sức mạnh", Baekhyun giải thích.

photo

Lời xin lỗi của Baekhyun.

Nam ca sĩ viết tiếp: "Khi tôi đang viết lời xin lỗi này, tôi vẫn sợ rằng mình sẽ mắc phải lỗi khác. Tuy nhiên, tôi muốn chân thành xin lỗi. Tôi xin lỗi bạn fan ấy và muốn xin lỗi những người đã bị tổn thương vì sự cố này. Tôi sẽ trở thành Baekhyun luôn nói và hành động cẩn thận hơn trong tương lai".

Theo đó, trong một buổi ký tặng diễn ra vào ngày 30/12/2017, thành viên EXO Baekhyun đã gây tranh cãi với một phát ngôn liên quan tới trầm cảm. Anh nói: "Tôi đã từng nghe được nhiều tâm sự của những người mắc chứng bệnh trầm cảm. Thực sự mà nói, tôi chưa từng trải qua những dấu hiệu của sự trầm cảm nên không biết lí do vì sao mọi người lại mắc phải chứng bệnh này. Tuy các bạn không thể ép buộc mình phải suy nghĩ tích cực nhưng bên cạnh bạn luôn luôn có nhiều người tốt sẵn sàng nghe các bạn chia sẻ. Các bạn có bạn bè, người thân, có tôi và các thành viên khác trong EXO nữa".

Dù không có ý xấu nhưng nhiều người cho rằng, phát ngôn của nam ca sĩ thiếu suy nghĩ, đặc biệt trong hoàn cảnh nam ca sĩ Jong Hyun của nhóm SHINee vừa tự tử vì bị trầm cảm. Jong Hyun và Baekhyun lại từng có mối quan hệ khá thân thiết với nhau khi là nghệ sĩ cùng công ty. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.