Thể thao

Baggio tâm sự những hối hận với tình cũ Andrea

04/07/2014, 15:09

Baggio bày tỏ cuộc tình với Andrea là một trong hai cuộc tình khiến anh nhớ và đau buồn nhất.

Baggio bày tỏ cuộc tình với Andrea là một trong hai cuộc tình khiến anh nhớ và đau buồn nhất. 

Sau scandal bị vợ tố lăng nhăng với tình cũ Andrea, Baggio đã tiết lộ rất nhiều bí mật trong chương trình “Lần đầu tôi kể”. 

Baggio hối hận vì để lộ ảnh thân mật với tình cũ Andrea (Ảnh: iOne.vnexpress)
Baggio hối hận vì để lộ ảnh thân mật với tình cũ Andrea (Ảnh: iOne.vnexpress)

Nam diễn viên không ngần ngại nhắc về mối tình gây tốn bao giấy mực với người mẫu Andrea. Đồng thời bày tỏ, đó là một trong hai cuộc tình khiến anh nhớ và đau buồn nhất. 

Không chỉ đề cập chi tiết đến lý do chia tay và những ấn tượng khó phai về chân dài Tây Ban Nha. Baggio thừa nhận cảm thấy hối hận khi không kiểm soát và có chút dại dột khi để ảnh những khoảnh khắc thân mật với chân dài gốc Tây Ban Nha lan truyền trên mạng khi còn yêu nhau. 

Tâm sự về người vợ hiện tại -  Quỳnh Trâm, Bagiio chia sẻ mình từng hứa với bố rằng 27 tuổi mới lấy vợ nhưng anh đã không thể giữ được lời hứa ấy vì tình yêu dành cho Quỳnh Trâm.

Đám cưới của Baggio và Quỳnh Trâm tổ chức khá vội vã vào đầu năm 2014. Anh thừa thận, chỉ có mẹ của mình là người duy nhất tới tham dự buổi lễ của con trai.

Cuộc sống hôn nhân của Baggio và Quỳnh Trâm cũng trải qua nhiều sóng gió. Nam diễn viên bày tỏ, cả hai cần hiểu và thông cảm nhau ơn để có thể sống bên nhau lâu dài.

Từ ngày kết hôn, Baggio không còn liên lạc với bất cứ bạn gái cũ nào, dù đôi lúc, anh thường làm cho vợ phải suy nghĩ vì sự không rõ ràng. 

Kể về tình trường của mình, diễn viên "Giải cứu thần chết" tự nhận là người đa tình và luôn bị hiểu lầm vì sự quan tâm đến bạn khác giới. Những bạn gái cũ của anh đa phần đều là người nổi tiếng. Tuy nhiên, anh không nghĩ việc yêu nghệ sĩ là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi, kể cả những cử chỉ thân mật của anh dành cho họ trước chốn đông người. 

Tuy nhiên, hiện tại Baggio khẳng định anh rất hạnh phúc với tổ ấm mới xây dựng và dần trở thành một người đàn ông của gia đình. 

Cũng trong chương trình, nam diễn viên có dịp chia sẻ về con đường nghệ thuật sau gần 10 năm làm nghề. Baggio thừa nhận: "Ngày xưa tôi rất ngông cuồng nên hay chảnh và làm giá".

Chính sự đề cao bản thân quá mức đã ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của Baggio. Sự nghiệp đi xuống không phanh cùng chuyện kinh doanh cũng thất bại khiến cuộc sống Baggio gặp nhiều khó khăn. 

Trong khoảng thời gian sự nghiệp đi xuống, kinh doanh thất bại, mất hết bạn bè, Baggio không có tiền tiêu và rất cô đơn, không có ai để tâm sự. Chính sự vấp ngã này làm anh trưởng thành, biết trân trọng những gì mình có và quyết tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Talkshow "Lần đầu tôi kể" với khách mời Baggio sẽ phát sóng lúc 19h, ngày 6/7 trên kênh HTV2.  

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.