Du lịch

Bãi biển cho phép khách "trần như nhộng", đi lại thoải mái không hề ngại

02/03/2021, 19:00

Khách đến đây hoàn toàn được đi bộ, tắm nắng và đùa vui mà không cần mặc gì trên người.

Nằm dọc theo khu vực biển Nam Mexico là bãi biển Playa Zipolite, với chiều dài 1,5km, du khách đến đây được hòa trong không khí trong lành của vùng biển với những con sóng lớn. Nơi đây không chỉ có cảnh yên bình mà còn là địa điểm cho phép du khách được nude thoải mái trên bãi biển.

Không phải là ngẫu nhiên khi nơi đây được chọn làm bãi biển cho phép du khách nude. Vào những năm 1960, Zipolite đã thu hút những người trẻ sống phóng túng, thích khỏa thân trên bãi biển đặc biệt là khu Playa del Amor.

Do đó, đến năm 2016, Playa Zipolite và Playa del Amor trở thành bãi biển khỏa thân hợp pháp và là những nơi duy nhất ở Mexico được phép làm điều này.

img

Khách vô tư nude trên bãi biển tắm nắng, tận hưởng kỳ nghỉ.

Du khách khắp nơi trên thế giới đã được thu hút đến đây nhờ điều đặc biệt. Du khách có thể đến đây bằng cách bay từ thủ đô Mexico đến Huatulco hoặc Puerto Escondido và đi theo đường cao tốc ven biển. Hoặc đi từ Thành phố Oaxaca qua Quốc lộ 175 trong 6-7 tiếng.

img

Bãi biển thường không quá đông đúc.

Khi đến đây, bạn có thể sẽ ngại khi thấy những người khác bơi lội, tắm nắng, hoặc đi bộ mà không mặc bất cứ thứ gì trên người. Tuy nhiên, chỉ được khỏa thân trên bãi biển, còn nếu vào các khu dân cư, khách phải mặc quần áo đầy đủ.

Khu vực Playa del Amor có không gian riêng tư khi khỏa thân. Bãi biển thoải mái, thân thiện và không ai quan tâm đến người khác. Có một số quán bar bán nước dừa, bia và rượu... cho khách.

img

Khi đến đây, du khách nên thức dậy sớm, ngắm bình minh, ăn sáng và nghe nhạc trên bãi biển. Nhìn chung cảnh quan vẫn còn hoang sơ, không quá đông đúc nên hấp dẫn nhiều du khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.