Đời sống

Bãi biển Đà Nẵng nhộn nhịp sau 45 ngày giãn cách chống dịch Covid-19

11/09/2020, 09:21

Sau 45 ngày giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, ngày 11/9, bãi biển Đà Nẵng mở cửa trở lại, hàng trăm người nô nức tắm biển.

img
Người dân nô nức tắm biển sau khi Đà Nẵng dỡ bỏ lệnh cấm để phòng, chống dịch Covid-19

6h sáng nay (11/9), anh Nguyễn Thế Thanh (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cùng gia đình ra bãi tắm Sao Biển (đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn). Sau 1 tháng rưỡi hạn chế ra đường, anh Thanh cùng các con thỏa sức vui đùa dưới làn nước biển mát lạnh.

Dọc bãi biển, hàng rào ngăn cách được tháo dỡ, lực lượng chốt trực cũng rời khỏi vị trí. Đơn vị cứu hộ bãi biển được huy động trở lại đảm bảo an toàn cho người dân tắm biển. Ghi nhận của PV, bãi giữ xe đông đúc hơn hẳn, dọc bãi biển, hàng trăm người tập thể dục, bơi lội...

img
Người dân nô nức ra công viên Biển Đông tập thể dục từ sáng sớm

Anh Trần Hữu Đông, nhân viên cứu hộ bãi tắm Sao Biển cho biết, khách đến bãi chủ yếu là người Đà Nẵng, chỉ lác đác vài du khách. Ngoài việc đảm bảo an toàn cho du khách khi tắm biển, lực lượng cứu hộ cũng luôn nhắc nhở khách giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc với nhau.

Trước đó, chiều 10/9, UBND TP Đà Nẵng có công văn cho phép các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống được hoạt động trở lại, người dân được tắm biển nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

>>> Một số hình ảnh ghi nhận tại bãi biển Đà Nẵng ngày đầu mở cửa trở lại:

img
Hàng trăm người đi tắm biển từ sáng sớm
img
img
Hoạt động thể dục, thể thao tại bãi biển Đà Nẵng
img
Đây là ngày đầu tiên Đà Nẵng cho phép người dân tắm biển trở lại sau 45 ngày giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19
img
Khu vực để xe tại bãi tắm Sao Biển đông nghịt
img
Trẻ em thỏa sức nô đùa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.