Quốc tế

Bài hát chính thức Olympic Rio: Vũ điệu Samba cuồng nhiệt

03/08/2016, 17:06
image

Bài hát chính thức của Olympic Rio 2016 sẽ tôn vinh nét đẹp văn hóa của Brazil với những vũ điệu samba cuồng nhiệt.

Rio_2016_Olympic_Games_Wallpaper_FWNV

Bài hát chính thức của Olympic Rio 2016 sẽ tôn vinh nét đẹp văn hóa của Brazil với  những vũ điệu samba cuồng nhiệt.

Vào ngày 13/8/2012 , thời điểm lá cờ Olympic đặt chân tới thành phố đầu tiên ở Nam Mỹ cũng là lúc bài hát chính thức của Olympic Rio 2016 được lựa chọn với tựa đề "Các vị thần tuyệt vời của Olympus tới thăm Rio de Janeiro" .

Bài hát ra đời là sự tôn vinh những nét đẹp văn hóa của Brazil cũng như những vũ điệu samba cuồng nhiệt - linh hồn của thành Rio.

Trái ngược hoàn toàn với những giai điệu rock alternatine trong “Survial” – ca khúc chính của Olympic London 2012, giai điệu của thành Rio mang đậm không khí rộn ràng, vui tươi với lời ca lấy cảm hứng từ biển, ánh nắng mặt trời và những vũ điệu samba nóng bỏng.

MV của ca khúc được lấy bối cảnh xung quanh thành phố với các nam diễn viên trong vai các vị thần Hy Lạp: vị thần mặt trời Apollo dũng mãnh với những con sóng biển và nổi lên từ giữa đại dương, trong khi thần biển cả Poseidon (thần thoại La Mã gọi là Neptune) bơi qua những dải nước trong vắt.

Ca khúc với những giai điệu samba rộn ràng được các nghệ sĩ của Brazil phối hợp với các thành viên của trường samba từ Carnival Rio sáng tác.

Chỉ sau ba ngày lên sóng chính thức ca khúc đã có gần 10.000 lượt theo dõi trên youtube.

 Cùng nghe bài hát chính thức của Olympic Rio 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.