Chất lượng sống

Bài hát của Justin Bieber cứu người câu cá thoát chết khỏi gấu Nga

08/08/2014, 19:18

Đang trong lúc nguy cấp không biết phải làm sao thì một cuộc gọi bất ngờ khiến chiếc điện thoại đổ chuông. Ngay lập tức con gấu bỗng quay đầu bỏ chạy vào rừng.

Một bài hát của ca sĩ người Canada nổi tiếng Justin Bieber đã giúp xua đuổi chú gấu đang chuẩn bị tấn công người đi câu ở Yakutia, vùng Viễn Đông Nga.

img

Tờ báo Daily Mail (Anh) ngày 7/8 đưa tin, một cư dân địa phương Yakutia (vùng Viễn Đông Nga) là NgaIgor Vorozhbitsin, 42 tuổi, đã bị một con gấu tấn công trên đường ra bờ sông câu cá.

Theo người này thuật lại, sau khi đậu xe anh ta đi về phía địa điểm dự định sẽ thả câu thì đột nhiên cảm thấy bị một cú đánh mạnh từ phía sau. Vorozhbitsin quay lại và lập tức nhận ra đó là một con gấu.

Đang trong lúc nguy cấp không biết phải làm sao thì một cuộc gọi bất ngờ khiến điện thoại của anh đổ chuông. Ngay lập tức, con gấu bỗng quay đầu bỏ chạy vào rừng. Sự việc diễn ra đột ngột theo chiều hướng may mắn.

Theo nạn nhân, con gấu đã hoảng hốt khi tiếng nhạc chuông điện thoại vang lên. Điều thú vị là nhạc chờ của điện thoại mà anh chọn là giai điệu bài hát của Bieber. Chính bài hát của ca sỹ nổi tiếng đã giúp người đàn ông may mắn thoát được nanh vuốt của mãnh thú.

Daily Mail rất khôi hài khi bình luận rằng: các chuyên gia cho rằng, đôi khi một hiện tượng xảy ra bất ngờ có thể ngăn con thú hung dữ, lần này nhạc chuông trở thành âm thanh phù hợp để đuổi gấu.

Tờ báo Anh cũng hài hước rằng, mặc dù được hàng triệu người trên thế giới hâm mộ, Justin Bieber vẫn không lấy được cảm tình của "gấu Nga".
 

Cao Sơn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.