Showbiz

Bài hát nào vượt "Ghen Cô Vy" trên Billboard về giảm bất an mùa Covid-19?

12/03/2020, 18:20
image

"Ghen Cô Vy" được Billboard xếp thứ 2/10 bài hát giảm bất an trong mùa dịch Covid-19.

img
Diễn viên hài John Oliver cover 'Vũ điệu rửa tay' trên nền nhạc Ghen Cô Vy

Sau khi gây chú ý với truyền thông quốc tế, bài hát "Ghen Cô Vy" vừa được trang Billboard xếp vào top 10 bài hát làm giảm bất an, hoang mang cho mọi người trong mùa dịch Covid-19.

Cụ thế, bài hát này được xếp thứ 2/10 ca khúc và được giới thiệu như sau: Có lẽ bạn đã thấy virus "nhảy múa" trong MV hoạt hình "Ghen Cô Vy" của Bộ Y tế Việt Nam, pha trộn sự hài hước và cung cấp những thông tin tích cực về cách ngăn chặn sự lây lan của bệnh tật qua nước bọt khi người nhiễm bệnh ho hoặc hắt hơi.

"Ghen Cô Vy" là dự án của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Min và Erik nhằm tuyên truyền về cách chống dịch bệnh Covid-19. Bài hát được viết lại lời từ bản hit Ghen, ra mắt năm 2017.

Ngoài ra, xếp thứ nhất trong top 10 bài hát của Billboard bình chọn là MV "Believe Love Will Triumph" của nhóm nghệ sĩ Trung Quốc như Nhậm Đạt Hoa, Thành Long, Vương Lực Hoành, Tiêu Chiến... Bài hát mang phong cách ballad, là những lời động viên, kêu gọi mọi người cùng nhau đoàn kết, sát cánh để chiến thắng dịch bệnh.

Lời bài hát có những đoạn ý nghĩa như: "Vì bạn, tôi chiến đấu với cuộc sống của mình, thậm chí khi phải đối mặt với cơn mưa bom đạn. Đi qua cánh cửa giữa sự sống và cái chết. Tôi hứa sẽ không trốn đi. Điều khó khăn nhất là cảm giác này, khi tôi phải giữ bình tĩnh trước mặt các bạn... Tôi tin rằng nếu có tình yêu, chúng ta sẽ chiến thắng".

img
MV "Believe Love Will Triumph" cổ vũ các bác sĩ, kêu gọi mọi người cùng sát cánh chống lại dịch bệnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.