Bóng đá

Bại tướng của đội tuyển Việt Nam vừa để sổng “con cá to”

27/04/2020, 14:43

Tuyển UAE không thể có sự phục vụ của HLV Zlatko Dalic, người từng đưa Croatia vào chung kết World Cup 2018.

img
HLV Zlatko Dalic

Báo giới UAE đưa tin, LĐBĐ UAE (UAEFA) đã liên hệ mời HLV Zlatko Dalic về dẫn dắt ĐTQG nước này sau khi sa thải HLV Ivan Jovanovic.

Mặc dù vậy, toan tính của (UAEFA) không thể thực hiện bởi HLV Dalic nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Croatia.

Trước đó, hợp đồng giữa ông Dalic và LĐBĐ Croatia sẽ đáo hạn sau EURO 2020. Tuy nhiên, giải đấu này bị hoãn khiến vài nguồn tin cho rằng ông Dalic sẽ ra đi và UAE đã nhảy vào cuộc.

Đáng tiếc, HLV Dalic đã nhận lời đàm phán ở lại và theo Chủ tịch LĐBĐ Croatia Davor Suker, các bên đều rất thiện chí. Nhà cầm quân này từng đưa đội bóng áo caro về nhì tại World Cup 2018.

Trong quá khứ, ông Dalic cũng từng dẫn dắt CLB nổi tiếng của UAE là Al Ain, đưa đội bóng này tới chung kết AFC Champions League 2016 (thua Jeonbuk Hyundai Motors).

Về phần mình, UAEFA sẽ phải tìm kiếm một vị chiến lược gia khác trong tương lai gần để dẫn dắt ĐTQG dự vòng loại World Cup 2022.

Trong bản danh sách của UAE còn có 1 cái tên khác rất tiếng tăm, đó là HLV Felipe Scolari, người từng dẫn dắt tuyển Brazil và Bồ Đào Nha. Ông Scolari thậm chí đã cùng Selecao lên ngôi vô địch tại World Cup 2002.

Ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE hiện mới có 6 điểm, đứng sau Việt Nam (11 điểm), Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm) nhưng đá ít hơn 1 trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.