Trong nước

Bại tướng của ĐT futsal Việt Nam chính thức mất vé dự World Cup

18/02/2016, 21:59

ĐT futsal Nhật Bản đã chính thức mất vé dự World Cup khi thua Kyrgyzstan ở trận play-off thứ nhất.

futsal-nhat-ban
ĐT futsal Nhật Bản chính thức mất vé dự World Cup

Sau khi bất ngờ để thua ĐT futsal Việt Nam trên chấm 11m ở tứ kết, ĐT futsal Nhật Bản bước vào trận play-off (giành vé dự World Cup) với Kyrgyzstan cùng tâm lý nặng nề. Chính bởi vậy, nhà ĐKVĐ không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình và để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-6.

Những bàn thắng của Kyrgyzstan được ghi do công của Chotbaev Ilias (13"), Maksadbek (24", 36", 40") và Uulu Ulanbek (10", 30), 2 pha lập công của Nhật Bản được ghi do công của Katsutoshi Rafael (26") và Hoshi Shota (39"). Với kết quả này, Nhật Bản đã chính thức mất vé dự World Cup.

Ở cặp đấu diễn ra cùng giờ, ĐT futsal Australia xuất sắc vượt qua Iraq với tỉ số 5-3. Những bàn thắng của tuyển Futsal Iraq được ghi do công của Bachay Hamzah (8"), Mohammed (38") và Al-Zubaidi (39"), những bàn thắng của tuyển futsal Úc được ghi do công của Basger (6", 20") và Fogarty (11", 37").

Như vậy, ĐT futsal Kyrgyzstan và futsal Australia sẽ bước vào trận play-off cuối cùng để quyết định tấm vé còn lại của châu Á dự World Cup futsal 2016 diễn ra vào tháng 9 tới đây. 4 tấm vé trước đó đã thuộc về bốn đội vào bán kết, trong đó bao gồm Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.