AFF Cup 2020

Bại tướng của HLV Kiatisak lớn tiếng thách thức đội tuyển Việt Nam

13/12/2021, 15:47
image

HLV Polking cho rằng Thái Lan không có lý do gì phải né tránh Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Philippines diễn ra chiều ngày 14/12, HLV Polking đã chia sẻ về việc có thể gặp Việt Nam ở vòng bán kết nếu đội bóng xứ chùa vàng giành vé đi tiếp.

img

HLV Poking trong buổi họp báo trước trận gặp Philippines

“Chúng tôi biết rõ sức mạnh của tuyển Việt Nam ở AFF Cup lần này và thể hiện sự tôn trọng với họ. Điều tôi nói với các học trò là nếu đã quyết tâm vô địch thì phải sẵn sàng thắng mọi đối thủ.

Nên nếu gặp tuyển Việt Nam ở bán kết hay chung kết thì cũng như nhau, chúng tôi chẳng có lý do gì để vui hay ”, cựu HLV CLB TP HCM nói.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Brazil cho rằng, lúc này nghĩ tới vòng bán kết còn hơi sớm bởi phía trước Thái Lan là trận gặp Philippines.

“Chúng tôi cần thắng Philippines để tiến gần hơn tới mục tiêu vào bán kết. Tôi đánh giá các cầu thủ Philippines có lợi thế khi nhiều người đang thi đấu ở Thái Lan, nhưng họ không còn trẻ nửa”, tiếp lời ông Polking.

Nhà cầm quân gốc Đức cũng nhận định, việc Philippines thắng Đông Timor tới 7-0 chưa nói lên điều gì bởi so với trận thua Thái Lan 0-2, đội cuối bảng A gần như không tạo bất kỳ sức ép nào.

Tại bảng A, Thái Lan đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Philippines đứng thứ 3 với 3 điểm sau 1 trận thắng, 1 trận thua.

Nếu giành thêm 1 chiến thắng, người Thái sẽ rộng cửa vào bán kết trong khi Philippines buộc phải có 3 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp.

Theo lịch, trận đấu giữa Thái Lan và Philippines diễn ra lúc 16h30 ngày 14/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.