Bóng đá

Bại tướng của HLV Kiatisak tự tin giúp Thái Lan lật đổ Việt Nam

26/11/2021, 21:49

HLV Mano Polking tự tin giúp “voi chiến” vô địch AFF Cup 2020 để đánh dấu sự trở lại sau giai đoạn thi đấu không thành công.

Ngày 5/12, AFF Cup 2020 sẽ chính thức khởi tranh tại Singapore sau 1 năm tạm hoãn.

img

HLV Polking tự tin sẽ cùng tuyển Thái Lan lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2020

Lúc này, các đội tuyển đều đang tích cực chuẩn bị cho giải bóng đá lớn nhất khu vực.

Không nằm ngoài guồng quay đó, mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập cho AFF Cup 2020.

Chia sẻ về kế hoạch tại giải đấu sắp tới, HLV Polking nói: “Sau khi công bố 30 gương mặt sẽ dự AFF Cup, lúc này nếu cầu thủ nào bị chấn thương vẫn có thể thay đổi.

Toàn đội sẽ hội quân vào ngày 29/11 và ngày 1/12 bắt đầu lên đường. Chúng tôi có khá ít thời gian để chuẩn bị nhưng mục tiêu của toàn đội sẽ là chức vô địch”.

Nhà cầm quân người Brazil cũng tỏ ra khá am hiểu bóng đá đất nước xứ chùa vàng và tự tin sẽ cùng tuyển Thái Lan lên ngôi tại AFF Cup 2020.

“Tôi đã sống ở đây hơn 8 năm và hiểu rõ về bóng đá Thái Lan. Tôi tin tưởng vào 30 cầu thủ mà mình chọn và rất tự tin vào việc sẽ đưa Thái Lan vô địch AFF Cup trên đất Singapore”, HLV Polking khẳng định.

Ngoài ra, nhà cầm quân 45 tuổi còn nhắn nhủ: “Tôi mong các cổ động viên nhà sẽ bật ti vi lên và cổ vũ cho chúng tôi. Tôi hứa sẽ đem chiếc cúp vô địch về cho tuyển Thái Lan”.

Thông tin liên quan, sau khi gọi thủ thành Kawin Thamsatchanan lên tuyển Thái Lan để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, HLV Polking đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận.

Lý do được các cổ động viên của "voi chiến" đưa ra là thủ thành này đang không có phong độ cao và chỉ mới được ra sân 3 lần trong suốt 2 năm qua.

Thế nên, việc đưa Kawin lên tuyển thay vì những người đang có phong độ như Patwat Khammai hay Worawut Srisupha là điều không hợp lý.

Dẫu vậy, cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM vẫn tỏ ra rất quyết đoán khi cho rằng kinh nghiệm cùng thái độ chuyên nghiệp của thủ thành sinh năm 1989 sẽ là thứ vũ khí có ích cho Thái Lan tại giải đấu diễn ra vào tháng 12 tới.

Tại AFF Cup 2020, “voi chiến” nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Singapore, Myanmar, Philipppines và Timor Leste.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

Tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu hành trình của mình tại giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á bằng cuộc đọ sức với Timor Leste vào ngày 5/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.