Quốc tế

Bale đã đạt được thỏa thuận khoác áo M.U?

14/05/2015, 11:09

Phóng viên kỳ cựu John Richardson tiết lộ rằng Gareth Bale gần như đã là người của M.U.

Bale sẽ khoác áo M.U từ mùa sau
Bale sẽ khoác áo M.U từ mùa sau?

Hôm qua, trên kênh truyền hình MUTV (kênh chính thức của M.U), khách mời đặc biệt John Richardson đã tiết lộ Gareth Bale chắc chắn sẽ khoác áo M.U ở mùa giải năm sau. Theo phóng viên kỳ cựu này, ông có nguồn tin đáng tin cậy từ người bạn rất thân của ngôi sao xứ Wales. Cụ thể, hai bên đã sơ bộ đạt những thỏa thuận cho một bản hợp đồng 5 năm.

Chưa biết mức độ chính xác của thông tin này là bao nhiêu nhưng nếu đúng thì đó là một bất ngờ lớn. M.U được cho là đã quan tâm tới Bale từ lâu nhưng cầu thủ người xứ Wales từng không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục khoác áo Real. Trong khi đó, lãnh đạo Kền kền trắng cũng tuyên bố sẽ không bán Bale với bất cứ giá nào.

Dẫu vậy, cơ sở để tin vào thương vụ này không phải không có. Thời gian gần đây, Bale thường xuyên thi đấu thất vọng và được coi là một trong nhân chính khiến Real sa sút. Bản thân cầu thủ chạy cánh này cũng cảm thấy không thoải mái tại Bernabeu khi liên tục trở thành mục tiêu trút giận của các CĐV Real.

Trong trường hợp Bale cập bến M.U, sức mạnh của đội chủ sân Old Trafford sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, chắc chắn số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra sẽ phải lớn hơn con số 90 triệu bảng mà Real đã chi để Bale từ Tottenham về Bernabeu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.