Quốc tế

Bale đã thất bại trong "cuộc chiến" với Ronaldo

24/03/2015, 08:40

Bale đã thất bại trong việc chứng tỏ giá trị bản thân khi chơi mờ nhạt trong trận Siêu kinh điển.

Bale
Bale thất bại trong việc khẳng định giá trị bản thân

Sau trận thua Barca, Bale một lần nữa trở thành mục tiêu công kích của các CĐV Real như khi Real thất thủ trước Schalke 04 tại Champions League. Tất nhiên, người hâm mộ Real có lý do để làm vậy bởi Bale đã chơi cực tệ trong trận cầu được coi là quan trọng nhất của mùa giải. Theo thống kê, suốt 90 phút có mặt trên sân, Bale chỉ sút được đúng 1 quả… ra ngoài. Không một pha đi bóng nào thành công. Bale chạm bóng 40 lần và thực hiện 28 đường chuyền (thành công 57%). Hình ảnh này hoàn toàn trái ngược với một hình ảnh Bale bùng nổ ở mùa giải trước nhưng lại chính là hình ảnh của Bale từ đầu năm 2015, lúc tỏ, lúc mờ.

Những tưởng cú đúp vào lưới Levante cuối tuần trước sẽ giúp ngôi sao người xứ Wales trở lại với phong độ đích thực trong trận Siêu kinh điển nhưng mọi thứ lại diễn biến ngược lại. Bản hợp đồng lên tới 100 triệu euro của Real hoàn toàn mất hút trên hàng công Kền kền trắng. Nên nhớ, El Clasico có ý nghĩa rất quan trọng với các CĐV Real nên việc Bale chơi tậm tịt càng khiến họ khó chịu với cầu thủ này.

Tuy nhiên, không phải bỗng dưng Bale đánh mất phong độ đỉnh cao chỉ sau chưa đầy một mùa giải. Việc công khai muốn cạnh tranh vị trí số 1 của Ronaldo khiến cầu thủ người xứ Wales có vẻ như đang bị cô lập tại Bernabeu. Điều này có thể nhận thấy qua việc Ronaldo luôn tỏ ra không thoải mái khi Bale ghi bàn và Bale luôn nhận được ít bóng nhất trong số ba tiền đạo của Real.

Trong hoàn cảnh như vậy, Bale rất hi vọng trận gặp Barca sẽ là cơ hội để anh chứng minh mình hoàn toàn đủ sức thay thế Ronaldo. Thế nhưng, kết quả thì sao? Ronaldo ghi bàn, thi đấu đầy năng nổ còn Bale vật vờ cả trận. Real thất bại trong cuộc chiến với Barca còn Bale thất bại trong "cuộc chiến" với Ronaldo.

Trên sân không nhận được sự hỗ trợ tốt nhất của các đồng đội, ngoài sân luôn trở thành mục tiêu trút giận của các CĐV, xem ra cuộc sống ở Tây Ban Nha đang không dễ dàng với cựu cầu thủ Tottenham. Chính bởi vậy, những tin đồn về tương lai của cầu thủ này ngày càng xuất hiện nhiều trên các mặt báo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.