Quốc tế

Bale "hạ nhục" Atletico trước trận chung kết Champions League

26/05/2016, 16:14

Gareth Bale đã làm nóng trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Atletico Madrid bằng việc "hạ nhục" đối phương.

bale-cele

Bale khơi mào cuộc khẩu chiến trước chung kết Champions League

Trận chung kết Champions League 2015/16 giữa Real Madrid vs Atletico Madrid đang đến rất gần và sức nóng của nó đang ngày một tăng. Dĩ nhiên, kèm theo đó là những trận "khẩu chiến" trên mặt báo. Và Gareth Bale là người nổ "phát súng" đầu tiên.

Trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha, Bale tuyến bố thẳng thừng: "Theo tôi, không một cầu thủ nào của Atletico Madrid xứng đáng thi đấu trong đội hình của Real Madrid".Tuyên bố của tiền vệ người xứ Wales rõ ràng đã đánh giá thấp đối thủ của Real trong trận chung kết Champions League ngày 28/5 tới. Với những phát biểu như vậy, Bale không chỉ tuyên chiến với Atletico mà còn góp phần làm tăng thêm nhuệ khí cho đoàn quân của HLV Zidane.

Hồi tháng 2 năm nay, trước trận derby thành Madrid, cựu ngôi sao của Real là Guti cũng đã có những phát biểu tương tự Bale. Tuy vậy, Guti đã được phen muối mặt khi kình địch cùng thành phố đánh bại Real ngay tại Bernabeu.

Nếu bị Atletico đánh bại trong trận chung kết sắp tới, có lẽ Gareth Bale sẽ "ê mặt" hơn nữa. Ở Tây Ban Nha, ngoài đại kình địch Barcelona, Atletico cũng là đội bóng không đội trời chung với Real Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.