Quốc tế

Bale lại trêu tức Ronaldo

19/02/2015, 23:23

Bale công khai cho rằng mình muốn tỏa sáng bằng cách ghi bàn thay vì làm nền cho đồng đội.

Bale
Bale muốn ghi nhiều bàn thắng

Thời gian qua, Bale vấp phải rất nhiều chỉ trích từ các CĐV bởi lối chơi thiên về cá nhân. Chính bởi vậy, ở trận đấu với Schalke tại Champions League diễn ra rạng sáng nay, Bale đã phải thay đổi. Ngay lập tức, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales nhận được sự khen ngợi của HLV Ancelotti. Tuy nhiên, sau trận đấu đó, Bale đã thẳng thắng cho rằng anh không thích cách chơi “làm nền” cho đồng đội.

“Tôi không thực sự phù hợp với những gì đã thể hiện ở trận đấu với Schalke. Trong trận đấu nào đó, nếu khung thành đối phương rộng mở, tôi sẽ quyết định dứt điểm. Nhưng ở trận gặp Schalke, tôi nghĩ các đồng đội của mình ở vị trí tốt hơn nên nỗ lực chuyền bóng” - Bale nói trên Sky Sports.

Bên cạnh đó, cầu thủ xứ Wales còn cho rằng đội bóng của mình đang trở lại ấn tượng sau trận thua Atletico. “Đó (trận thắng Schalke) không phải là một kết quả tuyệt vời cho chúng tôi nhưng chúng tôi đã và đang trở lại với phong độ tốt nhất. Sẽ rất khó khăn để bảo vệ danh hiệu Champions League nhưng tôi hi vọng Real có thể một lần nữa lên ngôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.