Bất động sản

Bám sát quy hoạch, EcoCity Premia sở hữu tiềm năng tăng giá

15/04/2021, 18:10

Bám sát quy hoạch Buôn Ma Thuột khi nằm ở vị trí đón đầu giao thương, EcoCity Premia được nhà đầu tư đánh giá sở hữu tiềm năng lớn tăng giá.

img

Với định hướng trở thành trung tâm Tây Nguyên, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang dần trở thành vùng đất giàu tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư, nhất là lĩnh vực bất động sản (BĐS).

Với vị trí đặc biệt, hạ tầng giao thông cũng đầu tư bài bản với hàng loạt công trình như vành đai phía Đông, vành đai phía Tây 2, nâng cấp mở rộng quốc lộ 29, xây dựng đường cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang, dự án đường sắt Buôn Ma Thuột - Tuy Hòa, phát triển cảng hàng không Buôn Ma Thuột thành cảng hàng không quốc tế…

Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP Buôn Ma Thuột đến năm 2025, được duyệt theo quyết định số 249/QĐ-TTg ngày 13/02/2014, không gian mới của thành phố vẫn tiếp tục được mở rộng phát triển mạnh về hướng Đông Bắc dọc theo QL14 (Nguyễn Tất Thành) và các tuyến giao thông mới.

Các tuyến giao thông được phân thành 6 nhóm gồm: đường chính đô thị và đường liên khu vực; đường chính khu vực; đường khu vực; đường phân khu vực; đường nhóm nhà ở; các quốc lộ đoạn qua địa bàn thành phố.

Trong 6 nhóm thì nhóm đường chính đô thị và đường liên khu vực rất được quan tâm, chú trọng. Là một trong năm tuyến đường chính đô thị và đường liên khu vực được TP Buôn Ma Thuột xác định là tuyến đường trọng điểm, đường Tôn Đức Thắng có sứ mệnh kết nối giao thương, đóng vai trò liên kết khu vực tuyến phố cũ và khu vực tuyến phố mới, đồng thời tạo không gian hình ảnh đặc trưng mới cho khu vực cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố.

Nhìn thấy tầm quan trọng của tuyến đường này, TP Buôn Ma Thuột đã quan tâm, chỉ đạo các ngành chức năng, các địa phương, đơn vị liên quan tập trung nguồn lực, đẩy nhanh giải phóng mặt bằng để thi công dự án. Hiện nay, tuyến đường Tôn Đức Thắng đang được nghiên cứu đề xuất khung thiết kế đô thị.

Ngoài chức năng kết nối các khu đô thị, tuyến đường Tôn Đức Thắng có chức năng là tuyến trung tâm có tính chất thương mại, dịch vụ cấp khu vực và thành phố; đồng thời, tuyến được quy hoạch không gian đô thị hiện đại và môi trường sống tốt. Cảnh quan của tuyến mang biểu tượng và đặc trưng của TP Buôn Ma Thuột.

Tuyến đường Tôn Đức Thắng được quy hoạch tạo được sự khác biệt so với các đô thị khác trong khu vực Tây Nguyên cũng như các đô thị vùng miền khác; không gian toàn tuyến được quy hoạch mang tính đặc trưng văn hóa bản địa, văn hóa phi vật thể, hình ảnh kiến trúc, con người, sản phẩm nông nghiệp được kết hợp để tạo ra công trình dấu ấn riêng. Đồng thời, không gian toàn tuyến có nhiều góc nhìn đẹp, điểm nhìn và hướng nhìn rộng. Đặc biệt là kết nối được không gian kiến trúc toàn tuyến.

Sau khi hoàn tất, toàn tuyến Tôn Đức Thắng sẽ mang một diện mạo mới với sự tăng trưởng vượt bậc về kinh tế và giá trị bất động sản dọc theo toàn tuyến. Cũng theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, giá BĐS bám tuyến Tôn Đức Thắng sẽ có dư địa tăng trưởng cao trong vài năm sắp tới, đặc biệt là BĐS tại các dự án, mặt bằng được quy hoạch, đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và có lợi thế kết nối đô thị với công nghiệp.

Khác với đoạn tuyến Tôn Đức Thắng cũ đang tiếp tục có sự điều chỉnh lớn về mặt quy hoạch do chưa phù hợp với quy hoạch chung xây dựng TP Buôn Ma Thuột đến năm 2025, thì đoạn tuyến Tôn Đức Thắng mới nằm tại đoạn kết nối giao thông từ Phạm Hùng đến đường Quy hoạch N1 được các nhà đầu tư chuyên nghiệp đánh giá cao với tiềm năng tăng giá tốt nhờ bám sát quy hoạch của TP Buôn Ma Thuột đã được phê duyệt.

img

Bám sát quy hoạch chung, EcoCity Premia được đánh giá có tiềm năng tăng giá cao.

Nằm trong đoạn tuyến đang trong giai đoạn đầu tư xây dựng, tập trung các công trình công cộng với quy mô lớn như: trường liên cấp Hoàng Việt, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, Đại học Tây Nguyên, Cao đẳng FPT, và khu liên cơ hành chính sự nghiệp mở rộng...

Trong tương lai, đây là khu vực đào tạo giáo dục, dịch vụ thương mại của thành phố. Loạt căn nhà phố hướng Tây Bắc bám tuyến Tôn Đức Thắng của EcoCity Premia có sức hút đặc biệt khi là loại hình duy nhất tại dự án sở hữu 2 mặt tiền được ví như “nam châm hút ngân xuyến” bởi tính năng “gấp 2 khả năng sinh lời nhờ 2 mặt tiền” hoặc “vừa để kinh doanh vừa để ở với 2 lối đi riêng biệt”, chiều rộng mặt tiền rộng 5-6m, diện tích đất đa dạng từ 100m2 đến gần 200m2.

Đặc biệt, BĐS tại đây vừa đón tin vui từ hạ tầng, Công trình Nút giao thông giữa tuyến đường trong khu đô thị (hay còn gọi là đường Hướng Dương) với đường Nguyễn Chí Thanh chính thức được Cục quản lý đường bộ phê duyệt ngày 12/4/2021.

Đây là tuyến đường Ô tô có bán kính mở rộng tại vị trí nút giao tối thiểu 20m. Tuyến đường này rộng 30m sẽ nối ra tuyến đường huyết mạch Nguyễn Chí Thanh rộng 50m - con đường quốc lộ xuyên nhiều địa hình nhất Việt Nam và đi qua gần như hết tất cả các tỉnh thuộc Tây Nguyên. Chính vì sở hữu những lợi thế này, các BĐS tại đây được đánh giá là đón đầu được lợi thế thương mại của toàn TP Buôn Ma Thuột.

Mọi thắc mắc cần tư vấn liên hệ Đại lý phân phối:

Website: http://ecocitypremia.vn/

Tân Long Land: 0913.148.586

Hải Phát Land: 0916.03.99.22

T&A Land: 0901.467.678

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.