Vận tải

Bamboo Airways bất ngờ có tân tổng giám đốc

04/03/2019, 16:12

Bamboo Airways vừa bất ngờ thông báo ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC sẽ chính thức trở thành Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của hãng.

img
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC chính thức trở thành Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của hãng

Từ 4/3/2019, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC sẽ chính thức trở thành Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của hãng hàng không Bamboo Airways.

Đại diện Bamboo Airways cho biết, ông Thắng thôi giữ chức Tổng giám đốc hãng này vì lý do cá nhân. Được biết, hiện tại ông Đặng Tất Thắng vẫn đang giữ chức Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, phụ trách mảng chiến lược.

Việc ông Trịnh Văn Quyết kiêm luôn vị trí Tổng giám đốc Bamboo Airways được FLC và Bamboo Airways nhấn mạnh là sự khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của FLC trong việc thúc đẩy sự phát triển vững chắc của Bamboo Airways theo đúng lộ trình đã định sẵn, nhằm phục vụ một cách tốt nhất hành khách trong nước và quốc tế.

Cũng trong ngày 4/3/2019, Bamboo Airways thông báo sẽ tiếp tục mở 3 đường bay mới từ Hà Nội tới Đà Lạt, Pleiku và Cần Thơ vào ngày 10/3 tới. Hãng cũng sẽ tiếp tục mở thêm ít nhất là 4 đường bay nội địa khác từ tháng 4/2019.

Sau khi cất cánh chính thức ngày 16/1/2019, đến nay, hơn 1.000 chuyến bay của Bamboo Airways đã được thực hiện một cách an toàn tuyệt đối.

Với việc mở thêm 3 tuyến bay từ Hà Nội đi Đà Lạt, Pleiku và Cần Thơ, tổng số tuyến bay mà Bamboo Airways đang khai thác tính tới nay đã lên tới 17 đường bay nội địa.

Kế hoạch mở đường bay quốc tế cũng sẽ được thực hiện trong tháng 4/2019 với đường bay tới Singapore và tháng 5/2019 tới Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trong giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 5/2019, đội bay của Bamboo Airways cũng sẽ được tăng cường lên con số hơn 20 máy bay, bao gồm cả Airbus và Boeing, phục vụ cho kế hoạch mở rộng các đường bay trong nước và quốc tế như dự kiến. Đây là bước tiến quan trọng trong kế hoạch nâng tổng số máy bay dự kiến trong năm 2019 lên con số 40-50 chiếc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.