Vận tải

Bamboo Airways bất ngờ phủ nhận có đại sứ thương hiệu

25/04/2019, 17:16

Trang fanpage của Bamboo Airways vừa đăng tải thông tin khẳng định chưa có bất kỳ hợp đồng đại sứ thương hiệu hay đại sứ hình ảnh nào.

img
Bamboo Airways mới khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên hồi tháng 1/2019

Trang fanpage của Bamboo Airways vừa bất ngờ đăng tải thông tin khẳng định chưa có bất kỳ hợp đồng đại sứ thương hiệu hay đại sứ hình ảnh nào.

Cụ thể, đầu giờ chiều nay (25/4), fanpage của hãng hàng không Bamboo Airways đã đăng thông báo liên quan đến câu chuyện đại sứ thương hiệu. "Liên quan đến một số câu hỏi gần đây của các bạn quan tâm, Bamboo Airways xin thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng đại sứ thương hiệu hay đại sứ hình ảnh nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước", hãng hàng không trực thuộc Tập đoàn FLC cho hay.

Thông báo này được đưa ra khi có làn sóng kêu gọi tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng và những doanh nghiệp mà nam ca sĩ này là đại sứ thương hiệu. Một trong những cái tên được nhắc đến trong làn sóng này là Bamboo Airways.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng đăng tải hình ảnh của Bamboo Airways với nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ. Phía FLC, tập đoàn này cũng đã tổ chức một đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và tặng 400 vé tri ân các khách hàng mua combo bay và nghỉ dưỡng của Bamboo Airways kết hợp với FLC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.