Hàng không

Bamboo Airways mang nước uống ion kiềm lên máy bay cho hành khách

11/05/2023, 15:56

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ cung cấp nước uống ion kiềm tốt cho sức khỏe trên tất cả các chuyến bay của hãng.

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với thương hiệu nước tinh khiết Jovita.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện lãnh đạo Bamboo Airways và Jovita tái khẳng định các nội dung thỏa thuận hợp tác. Qua đó, củng cố nền tảng vững chắc để hai bên trở thành đối tác toàn diện về cung ứng sản phẩm và khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên.

img

Đại diện Bamboo Airways và thương hiệu Jovita ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện

Theo đó, Bamboo Airways sẽ tiến hành cung cấp nước uống kiềm Jovita Plus trên tất cả các chuyến bay thương mại và hệ thống phòng chờ Thương gia First Lounge của hãng từ tháng 5/2023.

Đại diện hãng hàng không cho biết, đây là bản lề của quá trình hợp tác lâu dài giữa hai bên. Đồng thời, thể hiện cam kết của Bamboo Airways trong nỗ lực không ngừng nâng cấp dịch vụ bay định hướng chuẩn quốc tế trên toàn mạng bay, đưa hãng trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam phục vụ hoàn toàn miễn phí nước kiềm tốt cho sức khỏe tới hành khách.

Ông Nguyễn Mạnh Quân, Tổng giám đốc Bamboo Airways khẳng định, hãng hàng không luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ hành khách chất lượng được chăm chút tỉ mỉ, từ đồ ăn và thức uống trên các chuyến bay và các điểm chạm dịch vụ của hãng.

img

Ông Nguyễn Mạnh Quân, Tổng giám đốc Bamboo Airways

“Kết nối với đối tác quan trọng như Jovita, hãng xác định đây là một trong những bước tiến mới nhằm đẩy mạnh quá trình nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ bay theo định hướng quốc tế của hãng, đặc biệt trong bối cảnh hoạt động du lịch hàng không đang ghi nhận những dấu hiệu bứt phá mạnh mẽ”, ông Quân chia sẻ.

Trong khi đó, ông Hoàng Tuấn Anh, Chủ tịch Jovita nhấn mạnh việc hợp tác với Bamboo Airways một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu và chất lượng của các sản phẩm nước tinh khiết Jovita nói chung, nước kiềm Jovita Plus nói riêng.

Từ đó, từng bước hiện thực hóa khát khao mang tới những sản phẩm nước chất lượng, trở thành người bạn đồng hành sẻ chia niềm vui cuộc sống cùng người dân trên khắp Việt Nam.

Jovita là thương hiệu nước tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền khép kín, sử dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ thẩm thấu ngược tiêu chuẩn Nhật Bản, thanh trùng bằng Ozone (O3) và tia cực tím (UV) giúp diệt hoàn toàn vi khuẩn và vi sinh.

Trong đó, Jovital Plus - nước uống kiềm tốt cho sức khỏe là sản phẩm tinh lọc áp dụng bí quyết sống lâu, khỏe mạnh của người Nhật, mang lại nhiều lợi ích như: tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da, giảm cân, trung hòa axit dư thừa, bù khoáng và bù nước tức thì, cung cấp các chất khoáng thiết yếu (Ca, Na, Mg…).

Với sự bổ sung sản phẩm nước kiềm từ Jovita, Bamboo Airways tiếp tục đa dạng hóa thực đơn trên khoang máy bay với các sản phẩm không chỉ kích thích vị giác, còn đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khoẻ bên cạnh các loại đồ uống truyền thống như trà, cà phê, sữa, nước hoa quả, nước ngọt…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.