Bóng đá

Bamboo Airways “rót” cho Cúp Quốc gia 2019 bao nhiêu tiền?

04/04/2019, 18:54

Bamboo Airways đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho Cúp Quốc gia 2019.

img
Đại diện VPF và Bamboo Airways ký kết văn bản hợp tác

Sáng 4/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia 2019 giữa Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty TNHH Tre Việt (Bamboo Airways). Theo đó, Bamboo Airways sẽ trở thành thành nhà tài trợ cho giải đấu có số lượng đội tham dự lớn nhất trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Tại lễ ký kết, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF chia sẻ: “Công ty VPF tin rằng với việc hợp tác và đồng hành của Hãng hàng không Bamboo Airways, sự nỗ lực của các CLB, tình yêu của người hâm mộ khắp cả nước, sự đồng hành của giới truyền thông…, Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2019 sẽ gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao”.

Mặc dù vậy, ông Tú từ chối chia sẻ về số tiền Bamboo Airways sẽ “rót” cho Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2019. “Tôi chỉ có thể nói rằng đó là một số tiền lớn và VPF rất hài lòng khi nhận được sự hỗ trợ từ Bamboo Airways”.

Trong khi đó, ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Phó Chủ tịch thường trực Bamboo Airways bày tỏ mong muốn sự hợp tác giữa đôi bên sẽ góp phần thúc đẩy bóng đá Việt Nam đi lên: “Vượt trên những điều khoản cam kết trong hợp đồng, tôi tin rằng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và VPF sẽ góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá chuyên nghiệp nước nhà ngày càng thăng hoa, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế”.

Với sự đồng hành của Bamboo Airways, Cúp Quốc gia 2019 sẽ có tên gọi Giải Bóng đá Cúp Quốc Gia Bamboo Airways 2019 (tên tiếng Anh: Bamboo Airways National Cup 2019). Giải khởi tranh từ cuối tháng 3/2019 và dự kiến kết thúc vào tháng 10/2019 với sự tham dự của 26 đội bóng chuyên nghiệp khắp cả nước, bao gồm 14 CLB Vô địch Quốc gia và 12 CLB Hạng Nhất Quốc gia.

Đội vô địch Cúp Quốc Gia Bamboo Airways 2019 ngoài phần thưởng 1 tỷ đồng còn giành được suất dự AFC Cup 2020 (Cúp C2 châu Á). Đội hạng nhì nhận 500 triệu đồng tiền thưởng còn đội hạng ba nhận 200 triệu đồng. Để tăng thêm tính hấp dẫn, các đội thắng ở vòng loại, 1/8, tứ kết được thưởng tiền theo mức độ tăng dần từ 10 đến 30 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.