An ninh hình sự

Bắn 2 phát súng chỉ thiên, bắt "nóng" 2 tên cướp tiền

10/06/2014, 09:17

Vừa giật xong tiền từ túi người dân khi phát hiện bị truy đuổi hai tên cướp rất manh động cho xe chạy lạng lách buộc lực lượng công an phải bắn hai phát súng cảnh cáo.

Vừa giật xong tiền từ túi người dân khi phát hiện bị truy đuổi hai tên cướp rất manh động đã cho xe chạy lạng lách, buộc lực lượng công an phải bắn hai phát súng cảnh cáo.

Chiều ngày 9/6, công an phường 12 (Q. 8, TP. Hồ Chí Minh) đã tạm giữ hai đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường bị trinh sát hình sự bắt giữ.

Một trong hai đối tượng giật tiền người đi đường tai cơ quan công an.
Một trong hai đối tượng giật tiền người đi đường tai cơ quan công an

Theo thông tin từ công an phường 12 vào khoảng 12h30, trinh sát hình sự Đội 3 công an TPHCM phát hiện hai thanh niên chạy xe gắn máy BKS:59L1-887.14 trên đường Tùng Thiện Vương (quận 8) có biểu hiện nghi vấn nên bám theo.

Khi đến cầu Nhị Thiên Đường thì hai tên này bất ngờ áp sát xe của chị L.T.X.T rồi giật số tiền chị để trong túi áo. Ngay lúc này các trinh sát hình sự rồ ga truy đuổi, do hai tên cướp lạng lách đánh võng để ép xe nên các trinh sát phải nổ hai phát súng chỉ thiên để bắn cảnh báo.

Chiếc xe máy gây án bị tạm giữ.
Chiếc xe máy gây án bị tạm giữ

Cuộc rượt đuổi kéo dài hơn 4km các trinh sát cùng một chiến sĩ thuộc công an huyện Nhà Bè hỗ trợ đã ép xe đã bắt gọn hai đối tượng.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận là Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1994) và Trần Hữu Lạc (SN 1991, cùng ngụ tại quận 8), trong đó Lạc từng có tiền sự về tội sử dụng trái phép ma túy, Vũ có tiền sự về cai nghiện ma túy. Khi vừa giật được 150 nghìn đồng từ người đi đường thì bị phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.