World Cup 2022

Bạn bè châu Á ngả mũ thán phục tuyển Việt Nam dù thất bại trước Australia

08/09/2021, 17:49

Thất bại trước Australia ở trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam vẫn khiến bạn bè châu Á thán phục bởi màn trình diễn ấn tượng.

Tại lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đã có 90 phút thi đấu vô cùng quả cảm khi chỉ chịu thua 0-1 trước Australia.

Ngoài việc phong toả các pha bóng bổng sở trường từ đối thủ, tuyển Việt Nam còn tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành đội bóng xứ chuột túi.

Đáng tiếc, sự thiếu may mắn cũng như việc không được VAR “ủng hộ” khi từ chối một quả phạt đền khiến "những chiến binh sao vàng" phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ.

img

CĐV Châu Á khâm phục màn trình diễn ấn tượng của tuyển Việt Nam trước Australia

Bất chấp việc phải trải qua trận thua, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo vẫn khiến bạn bè châu Á ngả mũ thán phục bởi màn trình diễn ấn tượng mà mình đã thể hiện.

Một CĐV nhận định: “Ở vòng loại thứ 3 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam có thể khiến mọi đối thủ gặp khó khăn và thậm chí sẽ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng”.

Một CĐV đến từ Ấn Độ chia sẻ trên trang chủ của AFC sau trận đấu này: “Tôi đến từ Ấn Độ và thấy Việt Nam chơi rất tốt, đầy quyết tâm ở trận đấu này. Họ đang cải thiện trình độ chơi bóng và chỉ thiếu may mắn mà thôi. Chúng tôi tự hào về các bạn!”.

Đồng quan điểm nói trên, một khán giả đến từ Nepal cũng có những chia sẻ về thầy trò HLV Park Hang-seo: “Australia giành chiến thắng nhưng Việt Nam giành được trái tim của chúng tôi - những người hâm mộ tới từ Nepal”.

CĐV tới từ Thái Lan khẳng định sau trận đấu vừa qua: “Bất cứ đội bóng nào tại châu Á đều không thể chơi tấn công nhanh trước hàng phòng ngự kiên cường của đội tuyển Việt Nam.

Hãy quên việc giành chiến thắng với tỷ số đậm trước Việt Nam đi, kể cả những đội bóng mạnh như Nhật Bản hay Iran”.

img

Quang Hải và các đồng đội đã gây ra nhiều khó khăn cho các tuyển thủ đang thi đấu tại Châu Âu của Australia

Rõ ràng, dù thất bại song đội tuyển Việt Nam đã ghi điểm trong mắt các cổ động viên châu Á bởi màn trình diễn thực sự ấn tượng và quyết tâm mà mình đã thể hiện.

Sau 2 trận thua, đoàn quân áo đỏ đang xếp thứ 5 khi chưa có điểm nào, ghi 1 bàn và để thủng lưới 4 bàn có hiệu số (-3) nhưng vẫn xếp trên Trung Quốc (-4).

Kết thúc trận đấu với Australia, Quang Hải và các đồng đội sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi, sau đó sẽ hội quân trở lại vào ngày 16/9 để tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu với Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10).

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.