An ninh hình sự

Bắn chết con riêng của vợ ngoài sân, cha dượng cố thủ tự sát trong nhà

10/10/2022, 12:28

Ông Trần Quốc Toàn (42 tuổi, ngụ thôn 1, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) đã dùng súng tự chế bắn chết con riêng của vợ sau đó tự sát

Ngày 10/10, Công an huyện Bảo Lâm cho biết, vào khoảng 16h ngày 9/10, anh Phạm Minh Trường (25 tuổi, con trai riêng của vợ ông Toàn) đang đi trước sân thì bị cha dượng là ông Trần Quốc Toàn ở trong nhà dùng súng tự chế bắn 2 phát qua cửa sổ khiến anh Trường tử vong tại chỗ.

img

Căn nhà nơi xảy ra án mạng

Sau khi bắn chết anh Trường, ông Toàn đã khóa trái cửa rồi cố thủ trong nhà. Ngay sau đó, người dân địa phương đã trình báo vụ việc đến chính quyền địa phương cùng lực lượng công an.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Bảo Lâm, Công an xã Lộc Bảo cùng chính quyền địa phương đã có mặt tiến hành thuyết phục, vận động ông Toàn buông vũ khí tự thú để được sự khoan hồng của pháp luật nhưng bất thành. Một tiếng sau vẫn không có động tĩnh từ phía bên trong nên lực lượng chức năng đã phá cửa vào trong thì phát hiện ông Toàn đã tử vong trong nhà bên khẩu súng tự chế.

Hiện Công an đang phối hợp cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cha dượng bắn chết con riêng của vợ rồi tự sát xảy ra tại địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.