An ninh hình sự

Bắn chết người, điện thoại hẹn công an ra đầu thú

07/06/2017, 10:24

Anh Sang bị nhóm thanh niên chém tổng cộng 9 nhát gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã bỏ trốn.

au-da-mot-nguoi-chet-1496711942

Anh Sang bị thương nặng và tử vong ở bệnh viện (ảnh: Người đưa tin)

Công an Đồng Nai ngày 6/6 cho biết đã tạm giữ Bùi Thanh Minh (tự Minh "Chà Và", 33 tuổi). Minh được xác định là nghi can tham gia vụ truy sát bằng súng và mã tấu khiến anh Nguyễn Thanh Sang (34 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) tử vong.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho hay, theo điều tra ban đầu, tối 27/5, Nguyễn Đình Quyền (22 tuổi) đến một quán karaoke ở khu chợ mới (thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) dự sinh nhật bạn thì xảy ra mâu thuẫn với Bùi Trí Bảo (19 tuổi, cùng ngụ huyện Long Thành, cháu của Minh). Sau khi được can ngăn, Quyền đã chủ động điện thoại xin lỗi Bảo nhưng không được chấp thuận.

Tối 29/5, Quyền cùng anh Sang ngồi uống nước tại một quán cà phê thì Bảo điện thoại đòi gặp mặt Quyền để giải quyết mâu thuẫn. Sau một lúc dò tìm được quán cà phê, một nhóm thanh niên đi ô tô mang theo súng đến quán, thấy vậy Quyền liền bỏ chạy. Anh Sang ngồi lại thì bị nhóm thanh niên này cầm súng bắn nhiều phát vào người. Tiếp đó, anh Sang bị nhóm thanh niên chém tổng cộng 9 nhát gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã bỏ trốn.

Anh Sang được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Tại hiện trường, công an thu giữ 2 viên đạn bi.

Tin tức trên tờ VnExpress cho biết thêm, biết đối thủ đã chết, Minh gọi điện cho cán bộ công an thừa nhận đã gây án và hẹn mấy ngày sau đến đầu thú.

Cảnh sát đang truy bắt các nghi can còn lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.