Lối sống

Bán con 3 tháng tuổi để trả nợ cờ bạc

26/12/2015, 18:50

Một cặp vợ chồng bán con gái 3 tháng tuổi với giá 26.000 USD để trả nợ cờ bạc.

Cha mẹ bán con để trả nợ cờ bạc
Cha mẹ bán con để trả nợ cờ bạc

Cảnh sát vào cuộc điều tra sau khi nhận được thông tin một người đàn ông rao bán con gái trên mạng. Điều tra cho thấy, người này là một tay chơi cờ bạc, nợ nần chồng chất với tổng số nợ lên tới 500.000 USD. Hắn muốn bán con gái để trang trải phần nào nợ nần.

Một cảnh sát cải trang là khách hàng có nhu cầu và liên lạc, nhắn tin, gặp nghi phạm vài lần. Theo lời cảnh sát này, “người bán” đã thuyết phục anh rằng con hắn rất khoẻ mạnh và được tiêm vắc-xin đầy đủ. Để “làm” giá, "người bán" cho biết, một cặp vợ chồng khác cũng có ý định mua cháu bé và hét giá 26.000 USD. Nghi phạm khẳng định, vợ hắn cũng biết chuyện mua bán con.

Trong cuộc gặp cuối cùng, hai bên đã ký hợp đồng với giá 5.000 shekels (tương đương 1.288 USD) để mua cháu bé. Tuy nhiên, ngay sau khi hai bên giao nhận chi phiếu, cháu bé được giao cho cảnh sát, người cha lập tức bị bắt. Khoảnh khắc lìa xa con, người cha nói với: “Hãy gặp cha mẹ mới con nhé!”. Người mẹ, 27 tuổi cũng bị bắt vì nghi ngờ hỗ trợ và tiếp tay cho người cha bán con.

Bé gái đã được cảnh sát giao cho tổ chức phúc lợi xã hội thành phố Jerusalem để chăm sóc. Mặc dù, người cha đã “tiếp thị” con gái trên trang mua bán là đứa bé sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, khi được kiểm tra thể chất, bác sĩ phát hiện, cháu bé bị chứng lú lẫn nghiêm trọng.

Hiện nay, người cha bị cáo buộc tội buôn bán người, buôn bán trẻ thiểu năng, lú lẫn nhưng hắn phản bác và khẳng định, bản thân chưa bao giờ muốn bán con gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.