Chất lượng sống

Bạn đọc góp ý gì cho báo?

30/01/2015, 13:10

Báo Giao thông cần đưa nhiều hình ảnh, tin, bài ở các địa phương, nhất là những biện pháp, mô hình, sáng kiến...

Ông Lê Ngọc Minh, Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ 2:
Thay đổi lớn về nội dung, hình thức

31
 

Thời gian gần đây, Báo Giao thông đã có sự thay đổi lớn, nội dung, hình thức phong phú, thông tin cập nhật nhanh, chính xác không thua kém bất cứ tờ báo lớn nào tại Việt Nam. Thông tin của báo rất đa dạng, phủ sóng rộng khắp các địa phương trong cả nước, cá nhân tôi cho rằng đây là bước đi đúng đắn của báo và cần được tiếp tục phát huy trong thời gian tới. Với báo điện tử, tôi cho đây là một kênh thông tin nhanh và quan trọng giúp cho người dân, độc giả trên khắp cả nước có thể tiếp cận thông tin về ngành, các vấn đề thời sự, chính trị, xã hội được dư luận quan tâm.

Ông Lê Trung Tính, Chủ tịch Hiệp hội VTHKLT&DL TP HCM:
Nên thăm dò ý kiến bạn đọc

32
 

Báo Giao thông được thiết kế đẹp, có nhiều chuyên mục liên quan đến ngành nghề như: Chuyện dọc đường, Giao  thông phát triển, ATGT… Để báo trở thành một tờ báo đại chúng, theo tôi cần phấn đấu phát hành 7 ngày/tuần. Định kỳ 1-2 năm mở cuộc thăm dò ý  kiến bạn đọc, để luôn cải tiến từ hình thức đến nội dung, theo “định hướng khách hàng”, tức là thực hiện triết lý “cung cấp những gì người đọc cần chứ không phải những gì tòa soạn có”.

Ông Trần Quốc Hùng, Ủy viên chuyên trách Ban ATGT TP HCM:
Tạo một diễn đàn giảm thiểu TNGT

33
 

Giờ chỉ cần đọc Báo Giao thông là có thể nắm được nhiều thông tin quan trọng của ngành và xã hội. Đặc biệt những thông tin, bài viết về lĩnh vực chuyên ngành giao thông, vận tải, ATGT đã được phản ánh nhanh, kịp thời, phân tích sâu sắc. Theo tôi, báo nên tổ chức và có nhiều bài viết để tạo một diễn đàn về vấn nạn TNGT hiện nay. Từ đó bạn đọc sẽ đóng góp ý kiến, phản biện, đưa ra những sáng kiến hay nhằm mục tiêu kéo giảm TNGT.

Ông Phùng Văn On, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Long An:
Cần thông tin nhiều về sáng kiến kéo giảm TNGT

34
 

Nội dung tin, bài, hình ảnh được đăng tải trên Báo Giao thông rất phong phú, đa dạng và rất thực tế đối với mỗi vùng, miền, đảm bảo đúng tôn chỉ mục đích của tờ báo. Tuy vậy, Báo Giao thông cần tăng cường đưa nhiều hình ảnh, tin, bài viết ở các địa phương, nhất là những biện pháp, mô hình hay, sáng kiến mới trong việc kéo giảm TNGT.

Tài xế Nguyễn Văn Anh, Công ty Cp Taxi Hà Tĩnh:
Tham khảo mục ATGT để rút kinh nghiệm cho bản thân

35
 

Mỗi khi chờ khách, tôi thường đọc Báo Giao thông bởi có nhiều nội dung liên quan đến ngành nghề của cánh lái xe, trong đó có thông tin về ATGT. Qua nhiều vụ việc, chúng tôi có thể rút kinh nghiệm và trang bị thêm kiến thức cho bản thân. Ở Hà Tĩnh, thời gian qua, cá nhân tôi có thấy báo phản ánh khá nhiều thông tin chất lượng về vụ việc xây miếu thờ tại Formosa, hay lao động “chui” tại Khu kinh tế Vũng Áng... Những thông tin trên không chỉ giúp cá nhân tôi nắm bắt được tình hình của địa phương mà còn để chính quyền có biện pháp can thiệp và xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.