Showbiz

Bạn gái cũ Shin Se Kyung thất thần đến viếng Jong Hyun (SHINee)

20/12/2017, 09:43
image

Bạn gái cũ của Jong Hyun là nữ diễn viên Shin Se Kyung đã đến viếng bạn trai cũ với gương mặt thất thần.

Jonghyun_Jonghyun_Key_Shin-Se-Kyung_1

Bạn gái cũ của Jong Hyun là nữ diễn viên Shin Se Kyung đã đến viếng bạn trai cũ với gương mặt thất thần.

Theo Allkpop, ngày 19/12, hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đều có mặt tại Nhà tang lễ Seoul Asan để viếng nam ca sĩ quá cố Jong Hyun (nhóm SHINee). Trong số các nghệ sĩ, sự xuất hiện của nữ diễn viên Shin Se Kyung gây nhiều chú ý. Nữ diễn viên mặc đồ đen, gương mặt buồn rười rượi khi xuất hiện trong tang lễ của người bạn trai cũ.

Shin Se Kyung và Jong Hyun từng hẹn hò vào năm 2010. Mối tình của cả hai đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ phía người hâm mộ, đặc biệt là fan của Jong Hyun. Cũng vì lý do này, Jong Hyun trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Kpop vừa khóc vừa cúi gập người 90 độ để xin lỗi người hâm mộ vì mình trót yêu một người. Chỉ một vài tháng sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi tuyên bố chia tay. 

Jonghyun_Shin-Se-Kyung_

Khi công khai hẹn hò với Shin Se Kyung, Jong Hyun đã phải hứng chịu làn sóng phản đối dữ dội của người hâm mộ.

Ngày 18/12, nam ca sĩ Jong Hyun của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc SHINee khiến giới showbiz và người hâm mộ chấn động và bàng hoàng khi tự tử ở tuổi 27. Nam ca sĩ qua đời do ngạt khí than. Jong Hyun đã trải qua một thời gian bị trầm cảm và luôn cảm thấy cuộc sống khó khăn, ngột ngạt. Trước khi qua đời, anh đã viết một bức thư tuyệt mệnh để gửi lời chào tạm biệt tới mọi người. Nam ca sĩ mong những người ở lại hãy động viên và nói với anh rằng, anh đã làm việc rất chăm chỉ.

Mới đây, trên instagram cá nhân, trưởng nhóm Taeyeon (nhóm SNSD) đã viết những dòng chia sẻ để tạm biệt Jong Hyun - người em, người bạn thân thiết của mình đầy xúc động. Taeyeon viết: "Chính là em. Và chỉ vì có một con người khác trong em, không có nghĩa là sẽ chẳng ai yêu thương em. Chị thương em, chị thương em nhiều lắm, muốn được an ủi em, muốn được dang tay ôm lấy em một lần nữa. Đó là điều chị đã có thể làm, nhưng giờ cơ hội đã vuột mất rồi, và chị chán ghét bản thân vì đã hối hận về điều đó.

Thật không may và đáng tiếc làm sao. Jonghyun quý giá của chúng ta. Jonghyun của chúng ta, người mà sẽ trả lời ngay với giọng đầy hăng hái "Vâng!" mỗi lần chị gọi tên em. Chị nhớ em nhiều. Chị xin lỗi, chị đã không thể ôm lấy em nhiều hơn, chị nhớ em.

Jonghyun-JTaeyeon

Jong Hyun và Taeyeon từng dính tin đồn tình cảm, trong khi cả hai là hai chị em thân thiết.

Chị vẫn nhớ bài hát "Lonely" đã được em viết khi nhớ về chị. Chúng ta giống nhau. Sự tương đồng ấy. Chúng ta hiểu được những cảm giác ấy.

Người nghệ sĩ độc đáo, tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ nhất - Kim Jong Hyun. Chị nhớ em rất nhiều, và chị thực sự muốn nắm lấy bàn tay em lúc này. Jonghyun à, em là duy nhất. Em đã vất vả nhiều rồi. Chị chắc chắn em sẽ không phải cô đơn nữa đâu".

Là nghệ sĩ cùng công ty quản lý, Taeyeon và Jong Hyun đã ở bên cạnh nhau 13 năm. Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết nên không ít lần, cả hai vướng tin đồn tình cảm. Đó có lẽ cũng là lý do khiến khi Taeyeon có cơ hội ôm cậu em yêu quý của mình nhưng cô đã không làm. Và bây giờ, nữ ca sĩ hối hận vì cô đã mãi mãi không còn cơ hội để ôm Jong Hyun nữa.

Krystal-Jonghyun

Đối với Krystal, Jonghyun như một người anh trai của mình.

Cũng là một người em thân thiết của Jong Hyun, ca sĩ - diễn viên Krystal (F(x)) đã theo dõi Instagram của Jong Hyun sau khi anh qua đời. Đối với Krystal, Jong Hyun không chỉ là người anh cùng công ty mà còn là một người anh trong cuộc sống. 

Trong chương trình "Blue Night của Jonghyun", Krystal đã nói về mối quan hệ giữa cô và Jong Hyun: "Anh ấy giống như anh trai của tôi vậy. Tôi không có anh trai, thì anh ấy đóng vai trò này". Trước sự ra đi đột ngột của Jong Hyun, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự chia buồn sâu sắc với Krystal cùng nỗi mất mát quá lớn này.

>> Video: Bạn bè, đồng nghiệp đến viếng Jong Hyun (SHINee)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.