Hậu trường sao

Bạn gái của Neymar "trêu ngươi" với bộ ảnh nội y trong phòng ngủ

03/10/2020, 14:29

Siêu mẫu Natalia Barulich - bạn gái xinh đẹp của Neymar vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với bức ảnh chụp với nội y nóng bỏng.

img
Natalia Barulich "gây sốt" với bức ảnh gợi cảm

The Sun đưa tin, siêu mẫu Natalia Barulich - bạn gái xinh đẹp của Neymar vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung bộ ảnh nóng bỏng. Người đẹp chia sẻ kèm bức ảnh: “Khi người thương yêu cầu một bữa ăn nhẹ”.

Hình ảnh này nhanh chóng gây bão mạng xã hội và nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác. Đa số khán giả đều phải trầm trồ trước sự quyến rũ và nóng bỏng của cô nàng.

img
Ngoài gương mặt khả ái, đôi mắt sâu hút hồn, Natalia còn có thân hình chuẩn với số đo 3 vòng 86-63-89 cm

Cách đó ít ngày, Barulich cũng thu hút sự chú ý khi xác nhận chuyện tình với tiền đạo PSG bằng bức ảnh trên trang cá nhân có gần 3,5 triệu người theo dõi. "Đừng khiến cuộc sống trở nên nghiêm trọng", Barulich chia sẻ thông điệp đầy ẩn ý cùng tấm ảnh chụp chung với Neymar.

Theo Infobae, đây là bức ảnh đầu tiên Barulich ngồi chung ghế với Neymar và mỉm cười trước ống kính. Hai người đều ở Paris, Pháp. Truyền thông Nam Mỹ nhận định dòng trạng thái của người đẹp 28 tuổi đã xóa tan mọi nghi ngờ liên quan đến tin đồn hẹn hò và khẳng định mối quan hệ giữa hai người.

img
Barulich thể hiện tình cảm với Neymar trên mạng xã hội

La Nacion từng nhận xét, mối quan hệ tình cảm giữa Natalia Barulich và Neymar gây ra chấn động trong giới giải trí, bởi tiền đạo PSG được cho là "cướp tay trên" của bạn thân Maluma.

Theo đó, tiền đạo PSG và Barulich đã quen nhau nhiều năm. Maluma, bạn trai cũ của Barulich, là nam ca sĩ và từng biểu diễn trong các bữa tiệc sinh nhật của Neymar. Barulich và Maluma chia tay năm ngoái. Sau đó, người đẹp 28 tuổi dính tin đồn hẹn hò với Neymar khi thường xuất hiện chung trong các buổi chụp ảnh bìa tạp chí sắc đẹp, thời trang.

img
img
img
img
Một số hình ảnh gợi cảm của Barulich

Bên cạnh men say hạnh phúc, Neymar cũng đón niềm vui khi vừa thực hiện xong lệnh treo giò 2 trận sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận vì hành vi ấn vào đầu của trung vệ Alvaro Gonzalez trong trận PSG - Marseille ở vòng 3 Ligue 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.