Trong nước

Bạn gái cùng đồng hành, Tiến Minh quyết vượt khó tại Olympic 2016

31/05/2016, 07:00

Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang là 2 VĐV cầu lông của Việt Nam vinh dự giành vé tới Olympic 2016.

tien-minh-va-vu-thi-trang-2-zing-bb-baaacY1c3E

Tiến Minh và Vũ Thị Trang là "cặp đôi vàng" của cầu lông Việt Nam.

 Tiến Minh được Liên đoàn cầu lông thế giới xếp thứ 17 trong số 37 VĐV vượt qua vòng loại. Như vậy, đây là kỳ Olympic thứ 3 của Tiến Minh. Trong khi đó, VĐV Vũ Thị Trang được xếp 25/38 VĐV vượt qua vòng loại. Đây là lần đầu tiên Trang được tham dự Olympic.

Tại buổi họp báo công bố 2 vận động viên cầu lông Việt Nam tham dự Olympic 2016 ở Hà Nội, Tiến Minh đã chính thức hé lộ chuyện tình cảm với bạn gái Vũ Thị Trang - tay vợt nữ cùng anh giành vé tới Rio (Brazil) dự Olympic 2016.

“Với tôi, Trang là bạn gái, là người đồng nghiệp đặc biệt. Trong vài năm qua chúng tôi cùng nhau đi tập luyện, thi đấu xa nhà nên có nhiều sự đồng cảm, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Kỳ Olympic tới tại Brazil, tôi sẽ tự tin và thoải mái hơn khi có Trang là bạn đồng hành", Tiến Minh chia sẻ.

Ông Lê Thanh Sang, Tổng thư ký Liên đoàn cầu lông Việt Nam tiết lộ, gia đình Tiến Minh cũng hết lòng ủng hộ con trai trong chuyện tình cảm với tay vợt Vũ Thị Trang.Là hai tay vợt hàng đầu của cầu lông Việt Nam, việc Tiến Minh và Vũ Thị Trang thừa nhận chuyện tình cảm là tin vui với người hâm mộ Việt Nam. Cả hai đã quen nhau cách đây vài năm nhưng rất kín tiếng trước giới truyền thông. Tình yêu bền chặt giúp họ có những bước tiến vững chắc trong suốt những năm qua.

Hiện tại, cả Nguyễn Tiến Minh lẫn Vũ Thị Trang đều có nhà tài trợ trong đó Mizuno hỗ trợ Nguyễn Tiến Minh trên 1 tỷ đồng/ năm còn Li Ning hỗ trợ cho Vũ Thị Trang. 

Tiến Minh bày tỏ quyết tâm lọt vào tứ kết tại Olympic 2016. Tiến Minh chia sẻ. “Giấc mơ của tôi là tiến vào tới tứ kết. Để điều này thành hiện thực, ngoài nỗ lực thi đấu hết sức mình, tôi còn cần phải có sự trợ giúp của may mắn. Hy vọng bốc thăm dễ thở, ngay vòng một mà gặp đối thủ trong top 5 thế giới thì mệt lắm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.