Hậu trường sao

Bạn gái Đặng Văn Lâm tiết lộ bí quyết giữ dáng gợi cảm mùa Covid-19

02/04/2020, 09:00

Giữa mùa dịch Covid-19, bạn gái của Đặng Văn Lâm khuyên chị em phụ nữ hãy chăm tập luyện để giữ vóc dáng săn chắc, khoẻ mạnh.

img
Yến Xuân khoe ảnh tập luyện chăm chỉ để giữ dáng gợi cảm

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Thủ tướng Chính phủ ra chỉ thị cách ly toàn xã hội từ ngày 1/4-15/4. Trong thời gian này, Yến Xuân - bạn gái của thủ thành Đặng Văn Lâm cũng chia sẻ những thông tin hữu ích để bảo vệ và nâng cao sức khoẻ.

Vốn là một PT (HLV hướng dẫn tập gym), ban gái của Đặng Văn Lâm thường xuyên post các clip tự tập luyện ở nhà cùng những mẹo tập luyện hữu ích tới công chúng.

Công việc chính của Xuân là huấn luyện viên gym, nên gần như phần lớn thời gian trong ngày của cô đều dành trọn vẹn cho việc chăm sóc sức khoẻ. Yến Xuân tiết lộ, mọi ngóc ngách trong nhà đều có thể là địa điểm tập tập luyện lý tưởng của cô, kể từ bậc cầu thang cho đến ban công…

“Bài tập đơn giản nhất nè: lau nhà, rửa chén, nấu cơm… đi lên tầng 2, đi xuống tầng 1, đi ra đi vào cũng đốt được khá nhiều calo. Bảo đảm vừa được khen, vừa được đẹp”, người đẹp 9x tiết lộ.

Yến Xuân cho biết thêm, để có được thân hình chuẩn cân đối và đẹp như hôm nay, cô đã chăm chỉ tập luyện trong nhiều năm qua. Đến nay, Yến Xuân đã có vóc dáng cân đối và cô là PT có tiếng được nhiều người theo tập.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Yến Xuân:

img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.