Showbiz

Bạn gái hơn tuổi Huỳnh Anh "không phải dạng vừa" như thế nào?

06/02/2021, 14:59

MC Bạch Lan Phương - bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp độc lập.

img

Bạn gái của Huỳnh Anh có gia thế giàu có, cũng là một doanh nhân

Ngày 31/1 vừa qua, diễn viên Huỳnh Anh đã cầu hôn bạn gái là MC Bạch Lan Phương sau 2 tháng công khai hẹn hò. Về mối tình này, cả hai đều khá kín tiếng, hạn chế chia sẻ trước truyền thông nhưng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào trên mạng xã hội.

Nữ MC sinh năm 1986, đang là mẹ đơn thân, có một cô con gái. Theo lời tiết lộ của cô, Huỳnh Anh đã có một khoảng thời gian dài “cầm cưa” mới có được trái tim của nữ MC Đài truyền hình Việt Nam.

Bạch Lan Phương lớn hơn Huỳnh Anh 6 tuổi. Cô tốt nghiệp Đại học RMIT và là MC quen mặt với nhiều khán giả của VTV trong các chương trình như “VTV Kết nối”, “Thời trang và cuộc sống”... Cô còn là một "hot mom" nổi tiếng với nhiều chia sẻ về chuyện nuôi dạy con cái, được sự ủng hộ của các mẹ bỉm sữa.

img

img

img

Bạch Lan Phương có phong cách thời trang sang chảnh

Được biết, ngoài làm công việc ở đài truyền hình, Lan Phương cũng năng động trong công việc kinh doanh khi cô còn là chủ của một tiệm chăm sóc sắc đẹp. Cơ sở của cô ăn nên làm ra nên nữ MC luôn tự chủ kinh tế, độc lập để nuôi con gái năm nay đã 8 tuổi.

Cuộc sống lắm tiền nhiều của, trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ăn vận sexy, cuộc sống sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi.

img

2_n.jpg

img

Nhan sắc bạn gái hơn tuổi của diễn viên Huỳnh Anh

img

Cô là mẹ đơn thân. Con gái nữ MC năm nay đã 8 tuổi

Tuy nhiên, gia thế của người đẹp cũng “không phải dạng vừa”. Theo lời Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương là chắt gái của doanh nhân Bạch Thái Bưởi – một đại tỷ phú của Việt Nam vào những năm đầu của thế kỷ 20. Bạch Thái Bưởi được mệnh danh là "Vua tàu thủy", là doanh nhân hàng đầu trong khai thác hàng hải, khai thác than và in ấn.

Bản thân Huỳnh Anh hiện tại đang theo đuổi kinh doanh trong lĩnh vực hàng hải. Anh nhận được sự đồng cảm, chia sẻ và hỗ trợ của bạn gái trên chặng đường mới của mình.

img

Là "lính mới" trong việc kinh doanh lĩnh vực hàng hải, Huỳnh Anh nhận được nhiều sự hỗ trợ của bạn gái

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.