Showbiz

"Bạn gái" hot girl mới của thiếu gia Phan Thành là ai?

06/11/2016, 13:02
image

Nhiều người dự đoán Salim sẽ là một Hạ Vi thứ hai sau khi công khai chuyện tình yêu với thiếu gia nổi tiếng.

hotgirl-salim-1ban-gai-phan_6057936

Hotgirl Salim và thiếu gia Phan Thành xuất hiện tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016

Tối ngày 5/11, truyền thông và cộng đồng mạng có dịp bất ngờ khi thiếu gia Phan Thành đi cùng hotgirl Salim xuất hiện tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016 tại Hà Nội.

Mặc dù cặp đôi đi cùng một người bạn khác, sau khi xuống xe cũng giữ khoảng cách, không đi gần nhau để tránh sự chú ý. Thế nhưng việc Phan Thành hộ tống Salim tới sự kiện khiến dư luận xôn xao cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Xem thêm video hotgirl Salim hát "Nồng nàn Hà Nội" cực hay:

Không nổi tiếng như Midu, nhưng nhan sắc của Sa Lim cũng không hề thua kém bạn gái cũ của Phan Thành. Sa Lim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992, sinh viên trường ĐH Kinh doanh - Công Nghệ Hà Nội. Khi mới bước chân vào showbiz, Sa Lim sở hữu vẻ ngoài hiền dịu, đáng yêu và trong sáng cùng gương mặt tròn đầy, mũm mĩm.

su-that-viec-phan-thanh-co-nguoi-yeu-moi-la-hotgir

Phan Thành và Salim cùng đi xe tới sự kiện. (Ảnh: Vnexpress)

Bước chân nghệ thuật đầu tiên của cô là vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình ăn khách "Cầu vồng tình yêu" chiếu vào năm 2012. Ngay sau đó, cô tiếp tục tham gia một vai phụ trong bộ phim "Ma làng" phần 2.

Sau chạm ngõ điện ảnh, Sa Lim lấn sân sang làm người mẫu ảnh, quảng cáo và thi thoảng khoe giọng hát, nhờ vậy tên tuổi cô khá nổi trong cộng đồng mạng.

Những năm gần đây, Salim đã có sự thay đổi hình ảnh, từ hotgirl hiền lành, trong sáng thành cô gái cá tính, gợi cảm và rất thời trang, theo Khoẻ và đẹp.

hotgirl-salim-ban-gai-moi-phan-thanh-phunutoday-2-

Nhan sắc của hot girl Salim

Trước nghi vấn hẹn hò gây xôn xao cư dân mạng, Phan Thành giữ im lặng. Trong khi đó, Salim đã lên tiếng phủ nhận. Trả lời tờ Trí thức trẻ, người đẹp cho biết cô quen Phan Thành từ lâu nhưng thời gian gần đây, có hợp tác với công ty vị thiếu gia này nên mới hay gặp gỡ. Hôm sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016, cả hai có chung bạn bè là NTK Claret Giang Lê nên mới tới xem cùng nhau. Salim cũng tiết lộ đã có bạn trai là người Hà thành.

Mặc dù vậy, nhiều người lại cho rằng cặp đôi đang chưa muốn công khai tình cảm nên mới phủ nhận thông tin và dự đoán, trong tương lai Salim sẽ là một Hạ Vi thứ hai sau khi công khai chuyện tình yêu với thiếu gia nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.