Hồ sơ tài liệu

Bạn gái hung thủ ám sát Đại sứ Nga là gián điệp phương Tây?

30/12/2016, 21:30
image

Daily Mail dẫn nguồn tin cho rằng bạn gái hung thủ ám sát Đại sứ Nga là gián điệp phương Tây.

article-urn-publicid-ap.org-dc36fd59c53043afa057da

Hung thủ ám sát Đại sứ Nga tại hiện trường.

Kẻ sát nhân ám sát Đại sứ Nga đã bị một cô bạn gái, người được cho là gián điệp của phương Tây tẩy não và xúi giục hành động, theo Daily Mail ngày 29/12 đưa tin.

Theo tờ báo Anh, tên sát thủ rút súng bắn gục Đại sứ Nga Karlov ngay tại triển lãm có một cô bạn gái là người Nga.Tuy nhiên, thân thế và danh tính cô gái này hiện vẫn chưa rõ ràng.

Trong khi đó, em gái của tay súng Mevlut Altintas tên là Seher Ozeroglu cho rằng bạn gái của anh trai là gián điệp làm việc cho phương Tây.  

Seher Ozeroglu nói rằng anh trai mình đã bị một người nào đó tẩy não sau đó sai khiến giết hại Đại sứ Nga. Ngoài ra, em gái của hung thủ còn cho rằng anh trai cô đã gặp cô gái người Nga ở Ankara, thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ.

Xem thêm video:

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ trước thông tin này lại đặt ra 3 nghi vấn về lai lịch của cô bạn gái hung thủ rằng cô này là gián điệp, thành viên tổ chức FETO và thậm chí là mafia.

Theo báo Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, cô gái này đã rời Ankara trở về Moscow trước khi vụ ám sát xảy ra.  

Có thông tin cho rằng cô gái Nga đã bị các cơ quan an ninh Nga thẩm vấn và đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với tay súng Mevlut trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, danh tính và hình ảnh của cô gái này không được công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.