Hậu trường sao

Bạn gái mới của Quang Hải gây sốt mạng xã hội là ai?

13/05/2020, 10:38

Tiền đạo Nguyễn Quang Hải gây sốt cộng đồng mạng khi bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật với bạn gái mới trên trang Instagram.

img
Bài chia sẻ thu hút sự chú ý của dư luận

Tối muộn ngày 12/5, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải bức ảnh chụp cùng cô bạn có tên Huỳnh Anh. Anh chàng cười tươi tắn, đặt tay lên cô bạn gái tự nhiên và tình cảm.

Động thái của Quang Hải nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng với hơn 75.000 lượt “thả tim” và hàng chục nghìn bình luận. Tiền đạo Hà Đức Chinh - người đồng đội thân thiết của Quang Hải ở tuyển quốc gia còn vào bình luận rằng: "Chắc Hải lại chuẩn bị mời anh em mình đi ăn một bữa đấy".

img
Huỳnh Anh sở hữu gương mặt xinh xắn

Theo tìm hiểu, Huỳnh Anh được cho là bạn gái mới của Quang Hải. Cô gái sinh năm 1999 là du học sinh tại Singapore. Huỳnh Anh có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn. Sau khi Quang Hải công khai hình ảnh thân mật, trang cá nhân của Huỳnh Anh tăng vọt số lượng người theo dõi.

Trước đó, Quang Hải và Huỳnh Anh để lộ nhiều bằng chứng đã hẹn hò như cô gái sinh năm 1999 mặc chiếc áo đấu số 19 của tiền vệ CLB Hà Nội. Dân mạng còn phát hiện cả hai đã cùng nhau “check-in” ở nhiều địa điểm hay việc Huỳnh Anh là số ít cô gái được Quang Hải bấm nút theo dõi trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh là bạn gái thứ hai được Quang Hải công khai. Trước đó, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 từng có mối tình đẹp với Nhật Lê trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi cách đây chưa lâu sau rất nhiều lần cố gắng hàn gắn chuyện tình cảm.

Ngắm một số hình ảnh của Huỳnh Anh:

img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.