Thể thao

Bạn gái Ronaldo đang mang thai con gái 4 tháng

26/06/2017, 16:20

Nhiều tờ báo khẳng định bạn gái Ronaldo đã có thai bốn tháng và đứa con thứ tư của Ronaldo sẽ là con gái.

bo-ronaldo

Bạn gái Ronaldo đang mang thai con gái 4 tháng

Thời gian qua, xung quanh chuyện Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế và tin đồn muốn rời Real Madrid, những tin đồn về những đứa con của Ronaldo cũng có dịp bùng phát. Giữa tháng 5, nhiều người tinh ý phát hiện ra rằng bụng cô bạn gái Georgina Rodriguez của Ronaldo to bất thường trong một bức ảnh chụp tiền đạo người Bồ đang đặt tay lên bụng cô.

Tới cuối tháng 5, tạp chí Chi (Italia) đã chụp lại hình ảnh người mẫu Georgina Rodriguez khi đang đi dạo cùng với Ronaldo với bụng to bất thường. Sau đó, thông tin này lắng xuống khi có tin cho rằng Ronaldo mới đây đã đón cặp sinh đôi trai và gái qua việc nhờ một phụ nữ Mỹ mang thai hộ.

Thế nhưng theo thông tin từ nhật báo Correio da Manha (Bồ Đào Nha), việc Ronaldo hé lộ kế hoạch đón cặp song sinh ở Mỹ thực chất là nhằm đánh lạc hướng mọi người khỏi sự chú ý tới bạn gái. Tờ báo này khẳng định, Georgina đang mang thai được 4 tháng. Báo này cho biết, đứa con mà Georgina đang mang trong bụng sẽ là một tiểu công chúa.

Hiện Ronaldo lẫn Georgina vẫn chưa lên tiến khẳng định hay phủ nhận. Chính bởi vậy càng có nhiề người tò mò về chuyện có thêm thành viên mới trong gia đình Ronaldo thời gian gần đây.

Nếu tính cả cậu nhóc đầu lòng Cristiano Jr, Ronaldo sẽ có tất cả 4 đứa con: 2 trai, 2 gái. Nhưng dù đang rất vui với chuyện con cái nhưng Ronaldo cũng không khỏi lo âu vì cáo buộc trốn thuế số tiền 14,7 triệu euro từ cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha. Ngày 31/7 tới, siêu sao người Bồ  sẽ phải hầu tòa vì vụ trốn thuế này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.