Hậu trường sao

Bạn gái sao MU khoe đường cong "nhức mắt" khiến fan "phát sốt"

20/05/2020, 16:30

Edurne Garcia - bạn gái của sao MU De Gea bất ngờ "gây bão" mạng xã hội chỉ vì một bức ảnh diện bikini cắt xẻ trong bể bơi.

img
Bức ảnh "gây bão" mạng xã hội của Edurne Garcia

Nữ ca sĩ Edurne Garcia - bạn gái của David De Gea mới đây đã chia sẻ 1 tấm hình cô chụp bên hồ bơi để chuẩn bị ra mắt MV mới.

Bức ảnh của Edurne nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đông đảo người hâm mộ đều xuýt xoa trước thân hình nóng bỏng cùng nụ cười tỏa nắng của nữ ca sĩ 34 tuổi gốc Tây Ban Nha.

img
Nhìn bức ảnh này, ít ai nghĩ De Gea ít hơn 5 tuổi so với bạn gái

Cách đây ít ngày, Edurne Garcia còn đăng ảnh bạn trai De Gea để râu quá dài kèm theo chú thích: “Người đàn ông râu ria của tôi”. Nhìn bức ảnh của cặp đôi, không ít người bất ngờ khi biết De Gea ít tuổi hơn cô bạn gái đồng hương.

Edurne Garcia khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ phải mê mẩn vì vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp cùng thân hình săn chắc, nóng bỏng. Mặc dù đã bước sang tuổi 34 tuổi nhưng vẻ ngoài của Edurne vô cùng trẻ trung, xứng danh nàng WAGs hot nhất của Manchester United.

Edurne tên đầy đủ là Edurne Garcia Almagro, sinh ngày 22/12/1985 ở Madrid (Tây Ban Nha). Mỹ nhân tóc vàng bắt đầu nổi lên từ năm 2005, khi cô tham dự chương trình truyền hình thực tế Operacion Triunfo trên kênh Telecinco.

Edurne là ca sĩ kiêm nữ diễn viên nổi tiếng của Tây Ban Nha, cô hơn bạn trai David De Gea của mình tới 5 tuổi. Cô từng được biết đến nhiều hơn với vai trò là giám khảo trong chương trình Tìm kiếm tài năng "Got Talent" của Tây Ban Nha.

img
Cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau ở các sự kiện lớn nhỏ

Edurne Garcia bắt đầu làm quen với De Gea vào mùa giáng sinh năm 2010. De Gea khi ấy còn là chàng thủ môn mới 20 tuổi gầy tong teo của Atletico Madrid. Nhân dịp Noel năm 2010, De Gea đã nhận lời song ca bài hát 25 de diciembre cùng ca sĩ Edurne Garcia Almagro để quyên tiền cho quỹ từ thiện Fundacion Aladina – một tổ chức phi lợi nhuận chuyên giúp đỡ trẻ em mắc bệnh ung thư và gia đình của họ.

Đến cuối tháng 2/2011, Edurne mới chính thức công khai chuyện tình cảm giữa cô và De Gea – người bạn trai kém mình đến 5 tuổi.

Chia sẻ với tờ Vanitatis, mỹ nhân tóc vàng tâm sự: “Tôi đang có khoảng thời gian thực sự tuyệt vời. Tôi có tất cả mọi thứ. Hạnh phúc với David và thành công trong sự nghiệp”.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Edurne:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.