Showbiz

Bạn gái siêu mẫu của Song Luân gợi cảm và giàu có thế nào?

16/02/2020, 15:32

Thu Hằng thường được công chúng mệnh danh là "siêu mẫu đại gia" bởi khối tài sản của người đẹp này.

img
Ngày 15/2, diễn viên, ca sĩ Song Luân lần đầu chia sẻ khoảnh khắc anh đứng trên bãi cát cùng bạn gái. Nhiều người nhanh chóng nhận ra bạn gái của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt là người mẫu Trần Thu Hằng.
img
Trong chia sẻ với báo chí, Song Luân cho biết anh và bạn gái nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trong phim Hộp sắt vào năm 2016. Trước đây, cả hai từng có tin đồn đang hẹn hò nhưng đều giữ im lặng, không xác nhận cũng không phủ nhận.
img
Siêu mẫu Thu Hằng không phải cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt, mặc dù cô đã hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh nhiều năm nay. Thu Hằng sinh năm 1985, sở hữu chiều cao 1,76 m.
img
Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam và từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004. Không chỉ hoạt động thời trang, người đẹp còn lấn sân làm MC, kinh doanh.
img
Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều người ngưỡng mộ
img
Thu Hằng còn được công chúng gọi là "siêu mẫu đại gia" bởi gia tài khủng
img
Cô thường xuyên xuất hiện với những cây đồ hàng hiệu, các phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Hermès... cùng xế hộp đắt tiền
img
Thu Hằng từng trải qua mối tình với siêu mẫu Vĩnh Thụy vào năm 2013 nhưng cặp đôi nhanh chóng chia tay. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn giữ tình bạn đẹp.
img
Sau khi chia tay Vĩnh Thụy, cô hạn chế chia sẻ về bản thân và cuộc sống trên báo chí và chọn cuộc sống kín tiếng. Dù vậy, người đẹp vẫn thường gây chú ý bởi nhan sắc "không tuổi" cùng sự nghiệp vững chắc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.