Hậu trường sao

Bạn gái Tây đầu quân cho "nữ hoàng nội y", Bùi Tiến Dũng làm điều đặc biệt

02/05/2021, 15:00
image

Bùi Tiến Dũng thực hiện bộ ảnh đặc biệt sau khi bạn gái Dianka trở thành "gà cưng" của công ty người mẫu do Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh quản lý.

img

Bùi Tiến Dũng tạo dáng chuyên nghiệp bên bạn gái người Ukraina

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka Zakhidova vừa khiến người hâm mộ xao xuyến bởi bộ ảnh vô cùng tình tứ do nhiếp ảnh freelancer Quân Nguyễn thực hiện.

Trong ảnh, cầu thủ người Thanh Hoá và chân dài Ukraina diện trang phục tông trắng, tạo dáng chuyên nghiệp.

Từ ánh mắt, nụ cười đến diễn xuất cử chỉ, Tiến Dũng khá tự nhiên và thần thái không thua kém mẫu nam chuyên nghiệp.

img

img

img

Bùi Tiến Dũng khoe body vạm vỡ khi chụp ảnh cùng bạn gái

Bộ ảnh được tung ra ít ngày sau khi Dianka chính thức trở thành "gà cưng" của công ty người mẫu do Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh quản lý.

Trước đó, trên trang Instagram cá nhân, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh xác nhận việc Dianka đã xuất sắc vượt qua vòng kiểm tra và trở thành người mẫu dưới trướng công ty mình.

Kèm theo lời xác nhận, Ngọc Trinh cũng đăng tải đoạn clip người yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng thể hiện khả năng catwalk điệu nghệ.

img

Dianka xuất hiện trong buổi casting của công ty Ngọc Trinh

Dianka và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò từ giữa năm 2020. Thủ thành quê Thanh Hóa cũng thể hiện sự ủng hộ bạn gái khi anh thường xuyên xuất hiện ở các buổi diễn của Dianka.

Chuyện tình cảm của thủ môn Bùi Tiến Dũng và mẫu tây cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc trên trang mạng xã hội cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.