Hậu trường sao

Bạn gái Tây khoe ảnh quấn quýt, tình tứ bên Bùi Tiến Dũng

26/03/2021, 13:54

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka Zakhidova liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người xuýt xoa.

img

Bùi Tiến Dũng và bạn gái luôn quấn quýt bên nhau

Mới đây, Dianka Zakhidova đã khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên Bùi Tiến Dũng trong chuyến nghỉ mát cùng hội chơi siêu xe của thủ môn này.

Trong đó, thủ thành quê Thanh Hóa và bạn gái liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người xuýt xoa. Trong một vài khoảnh khắc, chắc hẳn nhiều fan nữ đã phải “ghen tị” bởi sự chăm sóc ân cần của Bùi Tiến Dũng dành cho người yêu của mình.

img

Bùi Tiến Dũng và bạn gái đang nghỉ dưỡng ở một resort sang trọng

Nhiều fan cũng không thể rời mắt với thân hình nóng bỏng của chân dài gốc Ukraine diện áo tắm và liên tục quấn quýt bên bạn trai trong bể bơi.

img

Dianka Zakhidova khoe hình ảnh diện váy cưới cách đây ít ngày

Vài ngày trước, bạn gái Bùi Tiến Dũng chia sẻ loạt hình ảnh chụp với váy cưới khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Tuy vậy, cặp đôi không lên tiếng phản hồi về những đồn đoán trên.

Hiện, Bùi Tiến Dũng đang gặp chấn thương. Anh bị căng cơ và chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng với các đồng đội. Trong 2 trận đấu gần nhất ở V-League của CLB TP.HCM, thủ môn sinh năm 1997 không được đội bóng đăng ký trong danh sách thi đấu.

Từ khi HLV Polking tiếp quản CLB TP.HCM, Tiến Dũng chưa có cơ hội thể hiện bởi Thanh Thắng đang thi đấu rất ổn định. Giai đoạn sắp tới được đánh giá là rất khó khăn cho ngôi sao xứ Thanh trong việc tìm lại phong độ cũng như xuất ra sân thi đấu tại đội bóng Sài thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.